Chương trình với hơn 68.000 thẻ cào trúng 100% nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm. Chương trình chính là lời tri ân của Nam A Bank dành cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Tiết kiệm là một trong những thói quen và là hình thức đầu tư với rủi ro bằng 0. Đây là các khoản tiền gửi tiết kiệm vào ngân hàng không kỳ hạn hoặc có kỳ hạn với phương thức trả lãi hàng tháng hay cuối kỳ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, ngoài lãi suất hấp dẫn, cứ đến dịp Lễ, Tết, khách hàng còn được gia tăng lợi ích với những Chương trình khuyến mại của các ngân hàng như một hình thức tri ân. Đơn cử, từ ngày 15/01/2016 – 13/04/2016, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi tiết kiệm cào trúng ngay “Tết rộn ràng, Lộc ngập tràn” với hơn 68.000 giải thưởng có giá trị.

Theo đó, với số dư tiền gửi và kỳ hạn trên mỗi sổ tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được số lượng thẻ cào tương ứng. Cụ thể, các khách hàng gửi tiết kiệm 60 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng, 30 triệu đồng trong 2 tháng, 15 triệu trong 3 tháng… đều sẽ được nhận 1 thẻ cào may mắn. Thẻ cào với các mã: Sum Vầy, Phú quý, Tài Lộc, An Khang, Sung Túc, Thịnh Vượng lần lượt ứng với số tiền thưởng: 20.000, 50.000, 100.000, 1 tr, 10tr và 100tr với tổng giá trí giải thưởng hơn 6 tỷ đồng. Điều đặc biệt của chương trình đó là khách hàng sau khi cào thẻ sẽ được trao tặng tiền thưởng ngay tại quầy.

“Tết rộn ràng, lộc ngập tràn” chính là lời tri ân mà Nam A Bank dành cho những khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua. Nam A Bank luôn hy vọng sẽ mang đến cho các khách hàng thật nhiều niềm vui và may mắn đặc biệt là trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

  'Tết rộn ràng, lộc ngập tràn' cùng Nam A Bank - Ảnh 2

Khách hàng đang cào thẻ sau khi gửi tiền tiết kiệm tại Nam A Bank.

Nam A Bank đang từng bước khẳng định vị trí mình bằng những kế hoạch và hành động cụ thể, tạo điều kiện tốt nhất đến với mọi khách hàng. Trong dịp Tết Bính Thân 2016, song song với chương trình “Tết rộn ràng, lộc ngập tràn”, Nam A Bank còn cho triển khai gói tín dụng “Tiếp vốn khởi động, Tiếp sức thành công” bắt đầu từ ngày 07/12/2015 đến hết ngày 30/06/2016 dành cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng. Gói sản phẩm tín dụng này có quy mô lên đến 2.500 tỷ với lãi suất khá cạnh tranh, chỉ từ 6.5% – 7%/năm.

Khi tham gia gói tín dụng này, khách hàng còn được vay vốn và trả nợ bằng nhiều phương thức, chẳng hạn như kì hạn trả gốc lãi sẽ linh hoạt, theo tháng, quý… Bên cạnh đó, chương trình còn có một số ưu đãi khác như: Giảm 50% phí khi sử dụng các loại dịch vụ Bảo lãnh tại Nam A Bank, được ký quỹ 0% khi tham gia dịch vụ Bảo lãnh dự thầu…

“Tết rộn ràng, lộc ngập tràn”, “Tiếp vốn khởi động, Tiếp sức thành công” chỉ là hai trong số những chương trình, dịch vụ tiện ích mà Nam A Bank đang đẩy mạnh triển khai dành cho khách hàng. Hãy cùng đồng hành với Nam A Bank đón chào những điều mới mẻ và khởi động cho một năm mới an khang, thịnh vượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết của các chương trình trên, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website http://namabank.com.vn/ hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 6679.

PV

Tưng bừng chào đón một năm mới 2016 với nhiều niềm vui và may mắn, Nam A Bank triển khai chương trình “Tết rộn ràng, Lộc ngập tràn”

Post a Comment

 
Top