Trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Anthony Martial của M.U đã chia sẻ bức hình hạnh phúc với người vợ sau scandal tình ái với người mẫu Emily Wademan. Ngay lập tức, các CĐV đã bày tỏ quan điểm trái chiều vì hành động trên của ngôi sao người Pháp.

Fan cười khẩy Martial vì đăng ảnh tình cảm với vợ

Martial may mắn được vợ tha thứ sau vụ việc với Emily

SAMANTHA THA THỨ CHO CHỒNG LẦM LỠ

Cách đây ít ngày cô nàng Emily Wademan đã bật mí mối quan hệ với chân sút Anthony Martial của M.U. Bên cạnh đó, Emily quả quyết mình còn nhận được sự quan tâm của 4 cầu thủ khác trong đội hình Quỷ đỏ gồm Jesse Lingaard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Khác với 4 anh chàng trên chỉ giỏi chém gió, Martial lại gây ấn tượng được với cô gái 24 tuổi này. Emily đã tiết lộ cô và Martial đã có một đêm lãng mạn, cuồng nhiệt trong khách sạn Sofitel ở thủ đô Paris (Pháp) vào đầu năm 2016. Trước đó, 2 người đã bí mật ăn tối ở nhà hàng sang trọng Pershing Hall.

Fan cười khẩy Martial vì đăng ảnh tình cảm với vợ

Emily Wademan

Ngay sau khi Emily bán câu chuyện của mình cho báo chí, gia đình của Martial lập tức trải qua sóng gió. Thậm chí, nhiều người đã lo ngại cho việc ngôi sao 19 tuổi sẽ sớm trở lại kiếp độc thân vì hành động lén lút quan hệ với gái lạ sau lưng vợ. Nhưng rốt cuộc, Martial cho thấy anh cũng biết các dỗ ngọt vợ chẳng thua kém gì các đàn anh giàu kinh nghiệm.

Fan cười khẩy Martial vì đăng ảnh tình cảm với vợ

Gia đình Martial vẫn hạnh phúc sau scandal tình ái

Chẳng thế mà mới đây, Martial đã chia sẻ bức hình chụp cùng cô vợ Samantha trên trang Instagram cá nhân. Thấy bảo, Martial đã thề thốt hết lời và khẳng định chắc chắn mình chưa hề lên giường với Emily. Bên cạnh đó, bức hình anh chụp với Emily là ở nước Anh tại một quán bar. Khi đó, Emily tiếp cận với mong muốn được chụp hình với 1 ngôi sao nổi tiếng. Và tất cả chỉ dừng lại ở đó. 

Tuy vậy, nhiều CĐV cũng có những phản ứng trái chiều về quyết định tha thứ của Samantha. Một số ý kiến thì cho rằng Samantha đã quá nhẹ dạ cả tin với những lời biện minh của Martial. Họ tin rằng, anh chàng này đang học những thói xấu ở một số đồng nghiệp ở giải Ngoại hạng Anh và việc "ngựa quen đường cũ" là chuyện sớm muộn mà thôi.

Ngược lại, nhiều fan nữ thì ủng hộ Samantha bởi cô mới tới nước Anh và lại đang nuôi con nhỏ, bây giờ mà ly dị thì không phải là lựa chọn sáng suốt. Bên cạnh đó, một vài người lại tin Martial trong sạch bởi họ quá quen với việc các cô gái ở xứ sở Sương mù hay lấy việc có quan hệ với cầu thủ (đúng hoặc sai) để nổi tiếng.

MARTIAL MẤT ĐIỂM VÌ GÁI

Trong nhóm cầu thủ này đang gặp rắc rối vì dính đáng đến Emily, Martial là người đã lập gia đình và ngôi sao trẻ người Pháp còn được đánh giá là ông chồng mẫu mực nhất ở đội hình Quỷ đỏ hiện tại. Tuy vậy, Martial chắc chắn sẽ phải lo lắng để tìm cách giải trình với cô vợ đanh đá Samantha về mối quan hệ với Emily.

Trước đó, Martial từng được biết đến là mẫu đàn ông rất yêu vợ và thương con. Việc đầu tiên của Martial sau mỗi trận đấu hoặc buổi tập là nhắn tin ngay về cho vợ. Anh bảo vợ chồng anh ngày nào cũng nhắn tin, buổi nào cũng nhắn tin cho nhau vẫn không thấy chán, không thấy cũ. 

Fan cười khẩy Martial vì đăng ảnh tình cảm với vợ

Samantha xinh đẹp và cá tính

Về nhà, Martial thích nhất là được ôm Samantha xem phim truyền hình. Hai người rất mê loạt phim truyền hình “Homeland”. Trừ những hôm Martial bận di chuyển thi đấu xa nhà, còn thì họ chẳng bỏ lỡ tập phim “Homeland” nào. Những hôm Martial phải thi đấu xa nhà, Samantha lại nhắn tin cho anh, kể cho anh phim diễn biến đến đâu.

Ngoài phim truyền hình, Martial và Samantha còn chung sở thích nghe nhạc rap. Thích nhất là họ vừa cùng nhau nghe những bản nhạc yêu thích, vừa lẩm nhẩm rap theo. Đến cả đi du lịch, Martial và Samantha cũng cực hợp nhau. Họ chẳng phải tranh cãi chuyện chàng muốn đi nơi này, nàng muốn đi nơi nọ bao giờ. Martial mà có kỳ nghỉ dài ngày là cả hai chọn chung điểm đến ưa thích: Guadeloupe.

Theo Bongdaplus

Post a Comment

 
Top