Trung vệ Gerard Pique (Bacelona) đã xúc động và xin gửi tặng giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm của xứ Catalan" cho cha mẹ đẻ.

Pique khóc khi dành tặng giải thưởng cho cha mẹ

Pique đang là trụ cột của Barcelona

Tại Bảo tàng hàng hải của Barcelona, cầu thủ Gerard Pique đã nhận được phần thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất xứ Catalan năm 2015" tại lễ trao giải Festa de l’Esport Catala.

Phát biểu sau buổi lễ, trung vệ sinh năm 1987 cho biết anh muốn dành tặng giải thưởng trên cho cha mẹ của mình: "Tôi làm điều này bởi vì tôi đã giành được tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bố mẹ tôi từng trêu đùa rằng tôi đã mang những điều tốt đẹp nhất đến cho Shakira. Giải thưởng này là dành cho họ bởi vì tôi biết, điều đó quan trọng với cha mẹ tôi".

Pique khóc khi dành tặng giải thưởng cho cha mẹ

Pique rạng ngời bên nữ VĐV Nuria Picas

Bên cạnh đó, Pique cũng đặt mục tiêu cùng Barca trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. Ngoài ra, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng thừa nhận không chắc mình sẽ theo nghiệp HLV trong tương lai: "Công việc đó quá khó đối với tôi và có lẽ, tôi sẽ tìm cho mình sự lựa chọn khác phù hợp hơn".

Theo Bongdaplus

Post a Comment

 
Top