Trong thời gian gần đây, trên báo chí và mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến Võ Phi Nhật Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bất động sản cho thuê Big Group với 6 công ty chuyên về cho thuê bất động sản hoạt động theo hướng đa cấp.

Cái tên Võ Phi Nhật Huy dường như là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên Google và gây hiếu kỳ đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Các thông tin tốt xấu về anh liên tục xuất hiện trên báo chí khiến cho nhiều người tò mò không biết sự thật anh chàng Chủ tịch trẻ này có kinh doanh theo hướng đa cấp hay không.

Để “đập tan” mối nghi ngờ cũng như chính thức lên tiếng về những thông tin gần đây, Chủ tịch HĐQT Võ Phi Nhật Huy cũng đã lên tiếng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ tham gia một công ty đa cấp nào, tôi không bao giờ xây dựng Big Group theo hướng đa cấp. Tập đoàn bất động sản Big Group của chúng tôi là một Tập đoàn có các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho thuê. Chúng tôi có một hệ thống cho thuê bất động sản với thương hiệu Bigland.vn với 2.000 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc từ phòng cho thuê, căn hộ cho thuê, văn phòng cho thuê và khách sạn ở ba miền Bắc – Trung – Nam và là thương hiệu chuyên nghiệp đầu tiên trong mô hình thuê cho thuê ở Việt Nam. Thông tin về hệ thống bất động sản và quá trình kinh doanh của chúng tôi được nhiều tờ báo uy tín - những tờ báo có bỏ tiền ra cũng không lên được”.

  Chủ tịch HĐQT Big Group khẳng định: 'Tôi không kinh doanh đa cấp' - Ảnh 1

Võ Phi Nhật Huy bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, anh cũng nhấn mạnh: “Các chương trình chia sẻ về kinh doanh bất động sản tôi làm mục đích chính là chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh mô hình nhà cho thuê, thuê nhà và cho thuê lại để tìm kiếm các đối tác cùng phát triển việc kinh doanh. Và tôi khẳng định 100% là không bán bất cứ sản phẩm đa cấp gì ở đây”.

Anh còn cho biết, những bài báo trong thời gian vừa qua đưa thông tin sai sự thật về cá nhân cũng như công ty, Võ Phi Nhật Huy hiện đang nhờ các luật sư can thiệp và làm rõ.

“Tôi hy vọng rằng các bạn phóng viên khi viết bài hãy tìm hiểu kỹ và kiểm chứng thông tin. Đừng quy chụp vội vàng và hồ đồ. Tôi tin rằng, sự thật là sức mạnh. Theo quan điểm của tôi, mô hình kinh doanh đa cấp không xấu, chỉ có những công ty kinh doanh đa cấp xấu thôi và tôi không lựa chọn phát triển công ty theo hướng mô hình này. Mong bạn bè yêu quý tôi và Big Group hãy nói lên sự thật cho chúng tôi” – Võ Phi Nhật Huy bức xúc.

Để xác minh thông tin, chúng tôi đã tìm hiểu về Võ Phi Nhật Huy cũng như những khóa học được cho là đa cấp mà anh đào tạo.

Theo đó, Võ Phi Nhật Huy sinh năm 1987, tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, hiện đang là Chủ tịch HĐQT Big Group gồm nhiều công ty trong lĩnh vực Bất Động Sản cho thuê, trong đó, nổi trội hơn cả là hai công ty Big Land và Big Success...

Bên cạnh việc kinh doanh địa ốc cho thuê, Huy còn mở các chương trình hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về việc thuê nhà cho thuê lại và mua nhà cho thuê. Các hội thảo này hoàn toàn được tổ chức miễn phí cho mọi người. Đối tượng tham gia chủ yếu là những người đã đi làm, sinh viên và có cả những chủ doanh nghiệp, những người lớn tuổi.

Sau đó, những ai yêu thích ý tưởng kinh doanh nhà cho thuê có thể đăng ký theo những chương trình hướng dẫn chuyên sâu với thời lượng dài hơn và có học phí.

Do đó, nếu nói đây là hình thức đa cấp lừa đảo thì hoàn toàn không có căn cứ bởi lẽ, những người tham gia chương trình hội thảo họ đều là những người có trình độ và có khả năng tự nhận thức, ý thức được mình có nên tốn tiền để tham gia chương trình chuyên sâu hay không, hay chỉ nên dừng lại ở chương trình hội thảo miễn phí để không “tiền mất tật mang” như một số truyền tai nhau.

Đình Đình

Post a Comment

 
Top