Vẫn là chủ đề làm trắng da an toàn và hiệu quả. Hôm nay, xin với thiệu cùng những tín đồ làm về những tính năng và công thức kem trộn trắng da an toàn, dễ thực hiện.

Aspirin

Aspirin là một dạng kháng sinh có tính sát trùng, sát khuẩn khá cao. Sử dụng aspirin sẽ giúp da trắng nhanh do tính tẩy của chất này mang lại cho da. Aspirin thường được sử dụng trong các chất làm trắng da dạng nhẹ và khá rẻ. Tuy nhiên, điểm trừ của Aspirin chính là tính kích ứng khi sử dụng với làn da không phù hợp. Do đó, khi muốn thử công thức kem trộn trắng da có sử dụng Aspirin bạn nên cân nhắc kĩ.

Các công thức kem trộn trắng da cấp tốcSử dụng aspirin sẽ giúp da trắng nhanh do tính tẩy của chất này mang lại cho da.

Corticoid

Corticoid là thành phần quen thuộc trong các công thức kem trộn trắng da  Chất này không gây kích ứng ngay lập tức mà mang lại cho da độ trắng, độ mịn ngay lần đầu sử dụng, tuy nhiên nếu lạm dụng chất này về sau sẽ làm căng da giãn nở mao mạch… rất có hại cho da.

Kem trộn trắng da corticoid thường được pha với các sản phẩm dưỡng da, kem dưỡng ẩm, viên vitamin E, chất bảo quản tổng hợp…

Hướng dẫn cách làm kem trộn trắng da toàn thân

Nguyên liệu: cám gạo (1kg), sữa tươi không đường, thuốc Aspirin (thuốc phải bóc màng bao bên ngoài, chỉ sử dụng bột thuốc bên trong), 200ml sữa tắm.

Các công thức kem trộn trắng da cấp tốcMỗi lần tắm, bôi hỗn hợp lên toàn thân trong vòng 10 phút, sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm.

Công thức kem trộn trắng da: Trộn đều tất cả các thành phần nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sệt. Sau đó, cho vào lọ đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh. Mỗi lần tắm, bôi hỗn hợp lên toàn thân trong vòng 10 phút, sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm.

Để tăng hiệu quả làm trắng da, trước khi tắm bạn có thể dùng nửa quả cam chà xát nhẹ nhàng lên cơ thể. Đây là bước tẩy tế bào chết giúp các dưỡng chất trong hỗn hộp kem làm trắng dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Theo Sendo

Post a Comment

 
Top