Để trở nên xinh đẹp, tha hồ vui chơi trong dịp tết, ngoài việc chọn lựa những bộtrang phục phù hợp, những cô gái hãy chọn cho mình các kiểu tóc đẹp vừa dễ làm lại cực kỳ ấn tượng này nhé.

1. Tóc tết thác nước

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc tết thác nước

Kiểu tóc này khá phù hợp với các nàng tóc xoăn ngang vai để tạo nên độ bồng bềnh và quyến rũ.

Để làm kiểu tóc tết thác nước, bạn tết ba truyền từ mái về bên trái nhưng nhớ là cứ mỗi lần tết là lại thả một lọn tóc ra cho nó chảy dài xuống như thác nước. Sau đó bạn tết tiếp phần còn lại vòng qua bên phải. Cuối cùng bạn dùng thun hoặc kẹp tăm cố định để có được kiểu tóc tết thác nước vô cùng xinh đẹp tung tăng dạo phố.

2. Tóc mái kẹp phồng nửa đầu

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc mái kẹp phồng nửa đầu

Tóc này chỉ phù hợp với những bạn có tóc mái dài (để đủ đánh phồng), thẳng hay xoăn đều được. Kiểu tóc này dành cho những bạn thích phong cách dịu dàng, nữ tính.

Bạn đánh rối tóc mái, sau đó dùng kẹp tăm cố định tóc lại ở phía sau. Tiếp theo bạn lần lượt lấy tóc hai bên xoắn nhẹ rồi áp sát vào phần kẹp ghim cho tới khi hai bên hết tóc.

3. Tóc tết vòng

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc tết vòng

Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng điệu đàng, xinh đẹp để thành nàng công chúa trong dịp xuân về.

Trước tiên bạn chải tóc thật thẳng, sau đó chọn hai lọn tóc nhỏ ở hai bên rồi đưa chúng ra phía sau, xoắn nhẹ và cột lại. Cuối cùng bạn tết phần tóc còn lại theo kiểu truyền thống hoặc kiểu xương cá đều được.

4. Tóc tết nửa đầu

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc tết nửa đầu

Chọn 2 lọn tóc nhỏ (phần mái dài) để chúng ở hai bên. Sau đó bạn tết kiểu truyền thống vòng từ bên phải sang bên trái, bạn sẽ được kiểu tóc tết nửa đầu rất đẹp và gây không ít tò mò đấy.

5. Tóc xoắn nửa đầu

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc xoắn nửa đầu

Để làm kiểu tóc này bạn chia hai lọn tóc sang hai bên và xoắn nhẹ từ mái về sau rồi dùng kẹp ghim cố định lại.

6.Tóc tết lệch

Các kiểu tóc đẹp cực dễ làm để dành chơi tếtTóc tết lệch

Dành cho tóc thẳng có mái dài. Bạn tết tóc lệch bằng cách chọn một phần tóc mái rồi buộc bằng dây thun ở đỉnh đầu, tiếp đến tết lần lượt phần tóc lệch sang một bên đến hết thì cố định bằng dây thun. Kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng cá tính.

Hẳn bạn đã thấy mình xinh đẹp như thế nào khi thực hiện theo những gợi ý để có các kiểu tóc đẹp của chúc tôi. Chúc bạn sẽ có một mùa xuân đầy như ý với những kiểu tóc vô cùng đặc biệt này.

Theo Sendo

Post a Comment

 
Top