Hai nhóm thanh niên va chạm dẫn đến ẩu đả ở quán bar. Thấy bạn bị đánh, Trực rút hung khí xông vào đâm tới tấp khiến 2 đối thủ gục tại chỗ.

Bắt giữ hung thủ đâm thương vong 2 người ở quán bar

Hiện trường vụ ẩu đả . Ảnh Việt Văn

Liên quan đến vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên trước quán thu âm kiêm quán bar Oxy (đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TPHCM) khiến 2 người thương vong, Công an TPHCM đã bắt giữ nghi can Nguyễn Đình Trực (SN 1994, quê Bình Định) vào hôm nay (26/1).

Tại cơ quan điều tra, nghi can Trực khai nhận, rạng sáng 18/1, Trực cùng nhóm bạn đến quán thu âm Oxy (kiêm quán bar) để giải trí. Tại đây, nhóm của Trực xảy ra va chạm với nhóm của Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị) và Trần Văn Mít (SN 1997, quê Cà Mau). Hai bên đôi co sau đó nhóm của Trực tính tiền ra về.

Khi ra tới cửa quán, nhóm Nhật đánh một người trong nhóm của Trực. Thấy vậy, Trực xông vào giải vây cho bạn. Trên tay có sẵn hung khí, Trực đâm tới tấp khiến Nhật và Mít gục tại chỗ. Sau đó, Trực rời khỏi hiện trường và trốn về quê.

Biết khó thoát tội nên Trực đã đầu thú ở công an địa phương.

Trước đó như đã đưa tin, vào 1h15 ngày 18/1 trước cửa quán thu âm kiêm quán bar Oxy xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên.

Khi công an xuất hiện, hai nhóm thanh niên bỏ chạy tán loạn để lại hiện trường hai người bị đâm gục là Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị) và Trần Văn Mít (SN 1997, quê Cà Mau). Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Hồ Tấn Nhật (SN 1995, quê Quảng Trị) đã tử vong vì vết thương quá nặng. Còn Trần Văn Mít (SN 1997, quê Cà Mau) nhập viện điều trị trong tình trạng trọng thương.

Post a Comment

 
Top