Đồng hồ nam hiện nay đã được coi như món phụ kiện hoàn hảo. Giống như những thiết kế vàng, bạc dành cho nữ giới, đồng hồ được nâng tầm lên thành một món đồ thời trang quá đẹp thay vì chỉ chăm chăm vào mục đích xem giờ như trước kia. Một chiếc đồng hồ đẹp không chỉ có chất liệu, thiết kế thời thượng mà còn có khả năng tôn lên nét nam tính, vóc dáng và dường như chưa bao giờ thất bại trong việc nói lên tính cách chủ nhân. Nếu bạn đang băn khoăn mua một chiếc đồng hồ, hãy cùng Zanado ngày hôm nay khám phá một mẫu đồng hồ rất đẹp ngay sau đây nhé.

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

 

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cho phái mạnh nét mạnh mẽ, cuốn hút khó cưỡng

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

Đồng hồ nam WEIDE 2309 với kiểu dáng thể thao, mang đến phong cách đầy mạnh mẽ, nam tính, là món phụ kiện thời trang thu hút phái mạnh. Mặt đồng hồ được thiết kế bằng những đường nét khỏe khoắn, tinh tế đến từng chi tiết, kiểu mặt tròn lớn và dày, nút điều chỉnh to, các mốc số 12, 3, 9, 6 được khắc nổi độc đáo cùng với hệ thống vạch số đậm chất thể thao, tất cả toát lên nét cá tính, mạnh mẽ đầy thu hút. Đồng hồ có hiển thị giờ bằng đèn led, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Chất liệu mặt làm bằng kính khoáng cường lực chống trầy xước, có độ sắc nét cao. Vỏ và dây làm bằng thép không gỉ sáng bóng, bền màu với tông màu đen cá tính, dễ phối trang phục.

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

Đồng hồ nam cá tính sẽ là món đồ yêu thích của bạn trong tương lai. Và nếu bạn thích thú với đồng hồ, hiểu về thế giới đồng hồ và vẻ đẹp thời trang không cách gì chối từ của nó, chúng tôi tin rằng bạn là chàng trai biết cách ăn mặc đẹp và không hề kém phần lịch lãm, nam tính và cuốn hút đâu. Chiếc đồng hồ này của Zanado liệu đã làm hài lòng bạn hay chưa?. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn mọi lúc. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay click vào MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay đến bạn trên phạm vi toàn quốc.

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ nam WEIDE 2309 với kiểu dáng thể thao, mang đến phong cách đầy mạnh mẽ, nam tính, là món phụ kiện thời trang thu hút phái mạnh

Mặt đồng hồ được thiết kế bằng những đường nét khỏe khoắn, tinh tế đến từng chi tiết, kiểu mặt tròn lớn và dày, nút điều chỉnh to, các mốc số 12, 3, 9, 6 được khắc nổi độc đáo cùng với hệ thống vạch số đậm chất thể thao, tất cả toát lên nét cá tính, mạnh mẽ đầy thu hút

Đồng hồ có hiển thị giờ bằng đèn led, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối

Chất liệu mặt làm bằng kính khoáng cường lực chống trầy xước, có độ sắc nét cao

Vỏ và dây làm bằng thép không gỉ sáng bóng, bền màu với tông màu đen cá tính, dễ phối trang phục

Kiểu máy: Quartz

Năng lượng sử dụng: Pin

Độ chống thấm nước: 3ATM (Chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa, lưu ý không bấm nút đồng hồ khi sản phẩm đang tiếp xúc với nước)

Kích thước: Dài dây + mặt 26 cm, Đường kính 5 cm

Xuất xứ: Hong Kong

Bảo hành: 1 năm

Địa chỉ bảo hành: 120/86/27 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Đồng hồ nam WEIDE 2309 cá tính

Màu sắc: Đen

ĐC: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT:19006049

Theo zanado.com

Post a Comment

 
Top