Chiếc áo sơ mi không chỉ là trang phục có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất mà còn được rất nhiều cô gái trẻ hiện nay tin dùng trong rất nhiều trường hợp. Luôn có những cách để diện đẹp với một chiếc áo sơ mi, dù là đi chơi, đi tiệc hay du lịch cùng bạn bè. Thiết kế áo sơ mi thường không kén người mặc, và nếu bạn biết khéo léo kết hợp nó với các loại trang phục khác nhau trong lối ăn mặc hàng ngày, bạn sẽ trờ thành cô nàng thật nổi bật trên phố. Ngày hôm nay hãy cùng Zanado xem ngay qua một mẫu áo sơ mi nữrất đẹp và đáng mua sau nhé.

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch là chiếc áo duyên dáng và rất thời trang cho bạn gái

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch có kiểu dáng cổ tròn gài nút nửa mình, tay lửng, mang đến phong cách duyên dáng, thanh lịch, phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh như: đi chơi, đi học, công sở…Áo có họa tiết chấm vải nổi mới lạ, tạo điểm nhấn trẻ trung, cá tính khi mặc. Bên cạnh đó còn được phối túi nhỏ bên ngực trái, nhấn nhá làm tăng nét thời trang cho sản phẩm. Áo có 2 màu cho bạn lựa chọn, màu vàng tươi sáng, trẻ trung, màu xanh đen nền nã, sang trọng, phù hợp với sở thích của bạn.Chất liệu cotton nhẹ nhàng, thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Áo sơ mi nữ thời trang có thể mix chung cùng một chiếc chân váy ngắn cho nàng thêm trẻ trung và khỏe khoắn. Bạn cũng có thể mix nó với các loại váy và quần tất diện bên trong khi tiết trời trở lạnh. Màu sắc của chiếc áo rất dễ kết hợp. Một đôi giày bệt dáng oxford sẽ là lựa chọn hợp lý tuyệt vời dành riêng cho bạn. Với áo sơ mi, bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng các loại quần âu cho trang phục công sở, quần jeans cho những lúc vui chơi cùng bạn bè. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay click vào MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay đến bạn trên phạm vi toàn quốc.

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch có kiểu dáng cổ tròn gài nút nửa mình, tay lửng, mang đến phong cách duyên dáng, thanh lịch, phù hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh như: đi chơi, đi học, công sở…

Họa tiết chấm vải nổi mới lạ, tạo điểm nhấn trẻ trung, cá tính khi mặc

Phối túi nhỏ bên ngực trái, nhấn nhá làm tăng nét thời trang cho chiếc áo

Áo có 2 màu cho bạn lựa chọn, màu vàng tươi sáng, trẻ trung, màu xanh đen nền nã, sang trọng

Chất liệu cotton nhẹ nhàng, thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc

Kích thước: Freesize 

Dài 62 cm, Vai 35 cm, Tay 41 cm, Ngực 48 cm x 2

Sản phẩm có thể chênh lệch +/- 2 cm

Chất liệu: Cotton (Không co giãn)

Xuất xứ: Việt Nam

Áo sơ mi nữ cổ tròn thanh lịch

Màu sắc: Vàng, Xanh Đen

ĐC: 233B Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT:19006049

Theo zanado.com

Post a Comment

 
Top