Nếu vẫn còn thiếu tự tin về làn da của mình. Hãy thử những cách làm trắng da mặt cấp tốc dưới đây nhé.

Khi áp dụng những biện pháp này trong một thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và trắng sáng hơn. Chúng cũng sẽ dần trở nên hoàn hảo và cho kết quả tuyệt vời. Làm theo những bước cách làm trắng da mặt cấp tốc sau:

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Bạn hãy chịu khó rửa mặt 2 lần vào mỗi sáng tối với sữa rửa mặt làn trắng da. Điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn không bị bụi bẩn mà trở nên sạch sẽ hơn và giúp nuôi dưỡng làn da bạn hiệu quả.

Thoa kem chống nắng

Nếu không bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, chắc chắn dù sử dụng bảo nhiêu cách làm trắng da mặt cấp tốc thì làn da bạn vẫn bị sạm đen và bắt nắng trở lại. Vì vậy, trước khi bước ra khỏi nhà, hãy thoa kem chống nắng với chỉ sớ SPF từ 30 trở lên nhé. Chỉ số này mới cho phép chống nắng thực sự hiệu quả. Cũng nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp vì chúng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da bạn.

Bất ngờ hiệu quả từ những cách làm trắng da mặt cấp tốctrước khi bước ra khỏi nhà, hãy thoa kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 trở lên nhé

Sử dụng kem làm sáng da ban đêm

Trước khi đi ngủ buổi tối, ngoài việc làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, hãy sử dụng kem làm sáng da ban đêm có chứa các thành phần tự nhiên. Việc sử dụng kem trắng da ban đêm sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng và hiệu quả.

Dùng mặt nạ dưỡng da tự nhiên

Thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da tuần từ 1-2 lần là cách làm trắng da mặt cấp tốc từ thiên nhiên bạn nên thử. Bạn có thể áp dụng cách làm trắng da mặt cấp tốc từ chanh và mật ong như sau: Trộn đều mật ong và chanh theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên khuôn mặt đã làm sạch, giữ trong 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm trắng da với một tốc độ đáng kinh ngạc.

Bất ngờ hiệu quả từ những cách làm trắng da mặt cấp tốcThực hiện đắp mặt nạ dưỡng da tuần từ 1-2 lần là cách làm trắng da mặt cấp tốc từ thiên nhiên bạn nên thử

Massage với Vitamin E

Một tuần một lần, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage mặt với một loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E trong khoảng 10-15 phút. Sau đó để cho nó khô và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Ăn nhiều trái cây tươi

Ngoài việc chăm chỉ dưỡng da, dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng là cách làm trắng da mặt cấp tốc, hãy tích cực ăn nhiều loại trái cây tươi và nếu chăm chỉ hơn, bạn có thể áp dụng trực tiếp trái cây tươi lên trên khuôn mặt bạn. Chẳng hạn như đu đủ, chuối, lô hội, cam và nhiều loại trái cây tươi khác có thể giúp cải thiện làn da một cách diệu kỳ.

Bất ngờ hiệu quả từ những cách làm trắng da mặt cấp tốcdinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng là cách làm trắng da mặt cấp tốc

Theo Sendo

Post a Comment

 
Top