Siêu mẫu Abbey Clancy đồng thời cũng là vợ của chàng tiền đạo cao kều Peter Crouch diện một bộ đầm xuyên thấu cực kỳ táo bạo trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 của mình.

Bà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấu

Abbey Clancy diện đầm xuyên thấu táo bạo. Ảnh: Internet.

Dù đã qua sinh nhật thực sự gần nửa tháng nhưng ngày 23/1 vừa qua, Abbey Clancy vẫn tổ chức một bữa tiệc rình rang với sự góp mặt của không ít nhân vật trong giới giải trí.

Cũng như nhiều lần xuất hiện công khai khác, người đẹp hai con vẫn diện cho mình một bồ đầm cực kỳ khiêu khích. Bộ trang phục do nhà thiết kế nổi tiếng ở Liverpool Philip Armstrong làm riêng cho người đẹp vừa bước sang tuổi 30 này.

Giới truyền thông đánh giá, bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần táo bạo này đã tôn lên vẻ đẹp gợi cảm cùng thân hình nuột nà của Abbey Clancy đặc biệt là tấm lưng nuột nà và đôi chân thon dài vô cùng hấp dẫn. Thậm chí nhiều tạp chí thời trang còn ví von Abbey Clancy như một tiểu thư đài các thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc xa hoa giống như trong bộ phim 'The Great Gatsby'.

Bà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấu

Nhiều nhân vật nổi tiếng tham dự bữa tiệc sinh nhật của bà xã Peter Crouch. Ảnh: Internet.

Bà xã của Peter Crouch đã khiến không ít người bất ngờ và hâm mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau vài tháng sinh bé Liberty Rose Crouch. Sau đó Abbey Clancy đã nhanh chóng bận rộn với hàng loạt các dự án người mẫu, MC và làm giám khảo chương trình Britain's Next Top Model.

Một số hình ảnh của người đẹp Abbey Clancy và chiếc đầm xuyên thấu:

Bà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấuBà xã Peter Crouch lại đốt mắt phái mạnh bằng đầm xuyên thấu

Theo TTVN

Post a Comment

 
Top