Trong đêm liveshow “Lệ Quyên live Concert” diễn ra tại Hà Nội vào tối 8/3 vừa qua, Tuấn Hưng đã có một màn xuất hiện gây ấn tượng mạnh. Với trang phục màu đen đầy nam tính, ca sĩ Tuấn Hưng dành sự bất ngờ cho khán giả khi phi xe phân khối lớn vào sát sân khấu tặng bó hoa hồng đỏ rực cho ca sĩ Lệ Quyên.

  Tuấn Hưng cực ngầu khi lái mô tô lên sấn khấu tặng hoa, song ca cùng Lệ Quyên - Ảnh 1

Tuấn Hưng cực ngầu khi phi mô tô lên sân khấu tặng hoa Lệ Quyên.

Sau đó, Tuấn Hưng và Lệ Quyên đã có một màn song ca ca khúc Nơi thời gian ngừng lại cực kì ngọt ngào. Tuấn Hưng và Lệ Quyên từng là cặp đôi song ca ăn ý nhất nhì Vbiz được nhiều người yêu thích.

  Tuấn Hưng cực ngầu khi lái mô tô lên sấn khấu tặng hoa, song ca cùng Lệ Quyên - Ảnh 2

Tuấn Hưng, Lệ Quyên song ca ca khúc Nơi thời gian ngừng lại cực kì ngọt ngào.

“Lệ Quyên live Concert” là một đêm nhạc thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Được biết, vé của live show vào ngày 8/3 đã cháy sạch, ban tổ chức đã quyết định tổ chức thêm một đêm diễn vào ngày hôm nay (9/3).

Trong đêm diễn 8/3, Lệ Quyên đã cháy hết mình với hàng loạt ca khúc “đình đám” và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.

Sương lạnh đồng đông - Người đi đi ngoài phố - Không giờ rồi - là chùm bài hát mà Lệ Quyên đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả Hà Nội khi hát theo điệu bolero kết hợp với guitar Vĩnh Tâm. Giọng hát trầm, dầy đặc biệt với cách nhả chữ rất khác lạ, Lệ Quyên khiến người nghe thích thú bởi cách thể hiện sáng tạo.

Bên cạnh đó, các ca khúc về mẹ (Mẹ từ bi, Huyền thoại mẹ, Mừng tuổi mẹ, Mẹ yêu) với phần dàn dựng công phu và hấp dẫn của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng sự hỗ trợ của gần 100 diễn viên, vũ công minh họa càng làm tăng thêm sự thú vị cho giọng hát Lệ Quyên.

Đêm nhạc của Lệ Quyên cũng xuất hiện những ca sĩ khách mời được nhiều người yêu mến như Minh Tuyết, Tóc Tiên, Quang Lê…

Những hình ảnh ấn tượng trong “Lệ Quyên live Concert”:

Minh Trí (t/h)

Post a Comment

 
Top