Sáng nay 9/3, lễ ăn hỏi của Á hậu Trà My đã diễn ra tại nhà riêng của cô ở Hà Nội. Vốn là người kín tiếng, lại không muốn ngày vui của mình trở nên ồn ào, người đẹp sinh năm 1992 đã giấu khá kỹ các thông tin cũng như hình ảnh về ông xã tương lai. Được biết, chú rể của Trà My tên là Lê Hoàn, hơn cô 13 tuổi, anh không hoạt động trong showbiz, họ gặp sau khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

  Á hậu Trà My lên xe hoa: Toan tính khôn ngoan - Ảnh 1

Mẹ của Trà My giúp con gái chuẩn bị đón tiếp nhà chồng tương lai.

  Á hậu Trà My lên xe hoa: Toan tính khôn ngoan - Ảnh 2

Chú rể Lê Hoàn

Buổi lễ bắt đầu vào khoảng 10h sáng trong sự tươi vui, rạng rỡ của 2 nhân vật chính cùng sự hiện diện của họ hàng, bạn bè 2 bên. Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi mới, thì điểm nhấn thu hút sự chú ý đối với nhiều khách mời và cả những người đi đường đó là sự xuất hiện của chiếc xe limousine màu đen hoành tráng có giá trị hơn chục tỷ đồng chở chú rể Lê Hoàn đẫn đầu đoàn ăn hỏi.

Lộ diện lần đầu trước công chúng, hôn phu của Trà My để lại ấn tượng khá tốt với vẻ ngoài trưởng thành, lịch lãm, anh luôn nở nụ cười trên môi và không ngần ngại xắn tay phụ giúp các công đoạn chuẩn bị cho ngày vui của mình. Như chính Trà My từng chia sẻ trước đó, cô tìm được sự đồng cảm ở người đàn ông chững chạc và tâm lý này, đó cũng chính là lý do người đẹp có cảm tình với chồng tương lai ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

  Á hậu Trà My lên xe hoa: Toan tính khôn ngoan - Ảnh 3

Hôn phu của Trà My đi một chiếc limousine màu đen.

  Á hậu Trà My lên xe hoa: Toan tính khôn ngoan - Ảnh 4

Trà My bên hôn phu

Cách đây ít ngày, Trà My đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi tuyên bố sẽ không tham gia vào cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất Thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ 2016, nơi mà rất nhiều mỹ nhân dù muốn cũng không thể đặt chân tới được. Thay vào đó, nàng Á hậu lại tiếp tục gây ngạc nhiên khi tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô sẽ lên xe hoa trong tháng 3 này. Mặc cho những lời đoán già đoán non từ cộng đồng mạng vì sự úp mở của mình, hình ảnh Trà My bên hôn phu ngày hôm nay đã thật sự viết lời kết cho cơ hội tỏa sáng của cô tại đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, trái với sự tiếc nuối xen lẫn đôi chút thất vọng từ các fan của cô nàng, thì cảm xúc của Trà My lại hoàn toàn trái ngược, người đẹp tỏ ra rất chắc chắn và bằng lòng với sự lựa chọn của mình. Không khó để nhận ra, dù tham gia một cuộc thi tầm cỡ đến đâu đi chăng nữa thì xác suất đạt giải của các nhan sắc đại diện Việt Nam cũng rất nhỏ. Có thể thấy, được đánh giá và đặt kỳ vọng cao hơn hẳn Trà My, thế nhưng Phạm Hương khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng phải ngậm ngùi khi không giành được bất cứ một giải thưởng danh dự nào.

Chưa kể, sau khi chinh chiến chán chê rồi trở về nước, nhiều mỹ nhân vẫn phải nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định và giữ vững vị trí của mình, chỉ một sơ suất vô tình cũng có thể đá bay họ ra khỏi thế giới showbiz đầy khắc nghiệt. Trải qua nhiều năm phấn đấu đầy mệt mỏi và áp lực, đa số các cô sẽ vội vã tìm lấy cho mình một chỗ dựa vững chắc, khi thì là một đại gia tiếng tăm, lúc lại là một doanh nhân thành đạt, nhưng không phải ai cũng may mắn gặp được một người đàn ông tốt, vừa giàu.

Cũng bởi thế, việc tiến thẳng đến bước cuối cùng, sớm ổn định, yên bề gia thất thay vì dốc sức theo đuổi những mục tiêu không chắc chắn, nhìn qua tưởng chừng chỉ đơn thuần là một sự lựa chọn an toàn, thế nhưng dường như trong đó còn ẩn chứa cả những toan tính khôn ngoan của Trà My. Nhất là khi, cô đã sớm đưa ra thông báo sẽ tiếp tục tham gia làng giải trí cũng như các hoạt động xã hội sau khi kết hôn.

  Á hậu Trà My lên xe hoa: Toan tính khôn ngoan - Ảnh 5

Trà My toan tính khôn ngoan?

Rõ ràng, có chồng là bệ đỡ an toàn, vững vàng nhất, giờ đây việc tham gia showbiz đối với nàng Á hậu đã bớt đi phần nào gánh nặng, cô có thể thoải mái rong chơi mà không phải lo lắng về những áp lực công việc hay tiền bạc. Không chỉ dành cho Trà My sự đầy đủ trong vật chất, người đàn ông này còn mang lại cho cô tình yêu thương và sự trân trọng, như chính người đẹp từng tâm sự: "Hạnh phúc của người phụ nữ là được ở bên người đàn ông yêu thương mình hết mực. Vẫn lại câu nói cũ, tôi thích những người phụ nữ luôn cho mình có được hạnh phúc lớn nhất".

Theo Báo đất việt

Post a Comment

 
Top