Ngày 8/3 không chỉ là dịp để một nửa thế giới dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mà mình yêu thương, mà đây cũng là một ngày quan trọng và vô cùng đặc biệt đối với nữ diễn viên Mai Thu Huyền.

Tối qua, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" được tổ chức một buổi tiệc sinh nhật trong không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, với cách bày trí đa phần là nến và hoa tươi. Dù lượng khách mời khá ít nhưng Mai Thu Huyền vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 1

Mai Thu Huyền chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi con trai nhịn ăn quà vặt để dành tình mua thiệp cho mẹ.

Trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Mai Thu Huyền chia sẻ: “Thật ra, ban đầu do bận rộn với nhiều dự án sắp đến của công ty nên Huyền định không tổ chức tiệc sinh nhật. Nhưng do nhận được sự quan tâm chân thành của những người anh, người chị hay những người bạn và đặc biệt là Á khôi Doanh nhân – chị Ngọc Lan nên Huyền đã tạm gác mọi công việc lại và tổ chức buổi tiệc gặp mặt thân mật này”.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 2

Tổ ấm hạnh phúc của Mai Thu Huyền.

“Hôm nay, là một đêm thật vui vẻ và ấm áp. Huyền rất vui và cảm động. Nếu như để cảm ơn đến những người đã hỗ trợ giúp đỡ Huyền thì sẽ không sao đếm hết, nên Huyền không biết nói gì cả ngoài những lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến gia đình, các anh chị, bạn bè, những anh chị phóng viên báo đài cũng như các bạn fans của Huyền, những người đã luôn bên cạnh hỗ trợ giúp đỡ Huyền trong công việc cũng như trong cuộc sống. Mỗi khi cần gì là mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ Huyền hết mình mà không mong nhận lại được gì”, Mai Thu Huyền xúc động chia sẻ.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 3

Mai Thu Huyền rạng rỡ trong ngày sinh nhật.

Nghi thức mừng sinh nhật đơn giản, bình dị nhưng sâu lắng nhiều xúc cảm chân thành từ mọi người dành cho cô. Những chiếc bánh sinh nhật khắc tên cô hay những đóa hoa tươi thắm mà mọi người dành cho cô. Đặc biệt, trong những món quà mà cô nhận được tại tiệc sinh nhật, có một tấm thiệp do chính con trai cô đã phải nhịn ăn quà để có tiền mua đồ dùng làm tặng cô.

Mai Thu Huyền hạnh phúc cho biết: "Hôm nay, ngoài những tình cảm mà mọi người dành cho Huyền ra, thì Huyền cũng rất hạnh phúc khi nhận được tấm thiệp mà cậu con trai đáng yêu của cô phải cố gắng học để kiếm phần thưởng từ trường cũng như hi sinh không mua bánh kẹo để mua vật dụng về để tự tay, tỉ mỉ làm thiệp chúc mừng sinh nhật".

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 4

Cô hạnh phúc bên con.

Ở độ tứ tuần, nữ diễn viên Mai Thu Huyền đã trở lại màn ảnh với vai trò là diễn viên chính trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 với một phong cách sống và làm việc thận trọng, chín chắn. Mừng sinh nhật, mừng thêm tuổi mới giữa vòng tay nghĩa tình của những người thân yêu, người anh, người chị, người bạn, Mai Thu Huyền cảm nhận được hạnh phúc ấm áp, chân thành. Đây cũng chính là sức mạnh, là nguồn động lực lớn để cô tiếp tục sống và lao động, cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 5

Mai Thu Huyền hạnh phúc bên "ông xã".

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 6

Ngoài ra, buổi tiệc thân mật còn có sự chia vui cùng á khôi Băng Châu, hoa hậu Ngọc Diễm, Cao Mỹ Kim, diễn viên Mai Mai, á khôi Ngọc Lan,....

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 7

Các người đẹp đọ sắc bên cạnh Mai Thu Huyền.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 8

Mai Thu Huyền bên cạnh các con của mình trong ngày vui.

  Con trai Mai Thu Huyền nhịn ăn quà vặt để mua thiệp tặng mẹ - Ảnh 9

Người đẹp khoe thân hình quyến rũ hút ánh nhìn.

Lệ Minh

Ảnh: Phú Trần

Post a Comment

 
Top