Trong thời điểm đang đau đầu, buồn phiền vì vô vàn chuyện không vui... Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải "tai bay vạ gió" khi hình ảnh của người đẹp bị một trang quảng cáo khiêu dâm Nhật Bản đăng tải với nội dung phản cảm.

Khi biết được sự việc này, Kỳ Duyên cảm thất rất sốc. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu". - Hoa hậu Việt Nam 2014 bức xúc

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư, các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, xử lý hai sự việc trên.

Với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của Kỳ Duyên với mục đích xấu, phía Kỳ Duyên sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên.

Vào tháng 10/2015, Hoa hậu Thu Thảo thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai chuyện bị một phụ nữ giả danh quản lý để lừa đảo, kêu gọi quyên tiền từ thiện cũng như thay cô ký những hợp đồng thương mại nhằm chiếm đoạt tiền. Đỉnh điểm là việc người này tự ý thay mặt cô để ký hợp đồng đóng phim cho Thu Thảo và yêu cầu nhận trước 30% giá trị hợp đồng.

Với sự giúp sức của bạn bè, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã nhanh chóng tìm ra địa chỉ facebook của người mạo danh quản lý của mình. Người này có tên gọi là “Đặng Thu Tâm”, chuyên đăng hình ảnh, các hoạt động của Đặng Thu Thảo để kêu gọi quyên góp từ thiện.

Đồng thời, kẻ mạo danh còn lập một facebook có tên khác là “Đặng Thu Thảo” để liên lạc, qua lại với facebook "Đặng Thu Tâm", để cho cộng đồng mạng biết được rằng “Đặng Thu Tâm” là quản lý của "Đặng Thu Thảo".

Đỉnh điểm là việc người này tự ý thay mặt cô để ký hợp đồng đóng phim cho Thu Thảo và yêu cầu nhận trước 30% giá trị hợp đồng.

"Tôi chưa bao giờ có ý định đóng phim bởi bản thân không có đam mê, tôi cũng muốn dành tất cả thời gian cho việc học. Họ đã giả danh là quản lý của tôi để nhận tiền", hoa hậu giải thích lý do đưa sự việc ra pháp luật.

Khi lần ra được đầu mối, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã báo đến cơ quan công an phối hợp dùng kế "điệu hổ ly sơn" bắt giữ nhóm người mạo danh lừa đảo nói trên.

Hoa hậu Diễm Hương cũng không ít lần bức xúc khi bị kẻ xấu "xài chùa" hình ảnh của mình. Trong đó, sự việc hình ảnh của người đẹp xuất hiện tại các nhà thuốc với nội dung quảng cáo cho một thương hiệu làm đẹp mà chưa hề có sự đồng ý của cô khiến Diễm Hương vô cùng tức giận. Khi biết được sự việc, Diễm Hương đã liên hệ với những người liên quan nhưng đều nhận được những câu trả lời vô trách nhiệm.

Trước đó, Hoa hậu thế giới người Việt 2012 cũng từng vướng "tai bay vạ gió" bị một trang báo mạng lấy hình ảnh làm hình minh họa cho một bài báo "kết tội" những cô gái có lúm đồng tiền.

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng gặp phải trường hợp “bực mình” như trên khi cuối năm 2014, một bệnh viện thẩm mỹ đã lợi dụng hình ảnh của người đẹp để quảng cáo cho đơn vị mình.

Theo đó, để quảng bá cho dịch vụ nâng ngực, TMV này đã cho đăng tải trên website của mình bài viết có tiêu đề "Jennifer Phạm phẫu thuật ngực", trong đó là những thông tin nói về nghi án nữ MC này nâng ngực. Thậm chí, đơn vị này còn đăng bài vu khống Hoa hậu Châu Á tại Mỹ phẫu thuật ngực.

Trước việc làm không đúng đắn của bệnh viện, người hâm mộ đều tỏ thái độ bất bình và đồng tình với việc "bà mẹ hai con" nên khởi kiện.

Là một trong những diễn viên điện ảnh nổi tiếng, Trương Ngọc Ánh luôn nổi bật và thu hút sự chú ý của nhiều người. Chính vì vậy, một vài thương hiệu đã lợi dụng tiếng tăm của người đẹp để quảng bá mà chưa được sự chấp thuận của nữ diễn viên.

Sau khi biết được vụ việc, Trương Ngọc Ánh vô cùng bức xúc khi hình ảnh của cô bị sử dụng để quảng cáo nhãn hàng mà cô chưa hề đồng ý. Theo chia sẻ của mỹ nhân họ Trương thì một thương hiệu thực phẩm chức năng đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá sản phẩm mà chưa hề nhận được sự đồng ý. Cô cũng thẳng thắn khẳng định sẽ sử dụng đến luật pháp để làm rõ vụ việc này.

Rất đông người hâm mộ đều lên tiếng bênh vực và ủng hộ việc làm rõ ngọn ngành của Trương Ngọc Ánh. Họ cho rằng đó là cách duy nhất để lấy lại danh dự của người nghệ sĩ.

LH (T/h)

Post a Comment

 
Top