Xảy ra va chạm giao thông, Thanh yêu cầu Mạnh bồi thường nhưng thanh niên này hoảng sợ vứt xe máy bỏ chạy rồi nhảy xuống giếng hoang dẫn đến tử vong.

Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) ngày 9/3 cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Nguyễn Văn Thanh (48 tuổi) và Võ Tá Hảo (39 tuổi), đều trú thị trấn Hương Khê về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 6/3, Hoàng Duy Mạnh (22 tuổi, ở xã Gia Phố, huyện Hương Khê) điều khiển xe máy đến thị trấn Hương Khê thì xảy ra va chạm với ôtô do Thanh điều khiển.

Lái xe 48 tuổi yêu cầu thanh niên này đưa xe đến quán cắt tóc của Võ Tá Hảo để giải quyết bồi thường. Tuy nhiên, Mạnh lấy xe của mình bỏ chạy.

Bắt 2 nghi phạm trong vụ án mạng dưới giếng hoang

Hiện trường nơi anh Mạnh rơi xuống giếng tử vong. Ảnh: L.Đ.

Sau đó, người đàn ông này gọi Hảo cùng đến nhà Mạnh để giải quyết. Khi đi đến xã Hương Thủy, huyện Hương Khê thì thấy Mạnh nên 2 người truy đuổi. Do hoảng sợ, thanh niên này vứt xe máy, nhảy xuống giếng hoang để trốn.

Giữa đêm nghe ồn ào và tiếng động lạ, người dân chạy ra xem thì phát hiện Mạnh ở dưới giếng, khi vớt lên bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Về phần Thanh và Hảo, sau khi lấy được xe máy thì đưa về nhà. Đến rạng sáng 7/3, hai người mang phương tiện đến trình báo và giao nộp tại cơ quan Công an huyện Hương Khê.

Bước đầu cảnh sát xác định 2 nghi phạm đã có hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nhà chức trách đang điều tra, xem xét thêm về hành vi giết người.

Theo Zing News

Theo_Giáo dục thời đại 

Post a Comment

 
Top