Ngọc Quyên vốn là một trong số những người mẫu được đánh giá cao trong làng mẫu Việt Nam. Rời bỏ sàn catwalk, Ngọc Quyên theo chồng sang Mỹ sinh sống, từ bỏ mọi danh vọng, hào quang. Tuy nhiên, đằng sau cuộc sống tưởng như giàu sang, hạnh phúc ấy lại không hề "màu hồng" như những gì công chúng nghĩ.

  Ngọc Quyên thừa nhận hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? - Ảnh 1

Ngọc Quyên hạnh phúc mừng con trai 2 tháng tuổi.

Mới đây, Ngọc Quyên hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai - bé Jiraiya Lê, nhân dịp tròn 2 tháng tuổi. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mừng Jiraiya Lê 2 tháng tuổi con yêu của mẹ. Từ ngày con ra đời cả nhà mình hạnh phúc hơn rất nhiều. Con là sợi dây gắn kết cả nhà con biết không? Mỗi tháng con lớn lên mẹ sẽ mua một cái bánh và chụp lại để khi con lớn lên qua facebook con sẽ biết khoảnh khắc mà gia đình mình hạnh phúc. Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ. Cầu mong trời phật sẽ thương cả nhà mình".

Dòng trạng thái tình cảm của Ngọc Quyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quê nhà. Không ít fan hâm mộ tinh ý nhận ra, ẩn chứa sau lời nói ngọt ngào mà nữ người mẫu dành cho con trai thì cô cũng hé lộ cuộc sống của mình không mấy hoàn hảo, nhưng cô sẽ cố gắng cho con. Bên cạnh những lời chúc mừng được gửi tới gia đình Ngọc Quyên thì cũng có những bình luận quan tâm hỏi thăm khác.

Có người đồng cảm chia sẻ với ngọc Quyên: “Đồng cảm và thích câu: Cuộc sống mẹ không hoàn hảo nhưng mẹ sẽ ráng cho con tốt hơn mẹ”. Đáp lại sự quan tâm của người bạn, Ngọc Quyên gửi lời: “Cảm ơn chị, giờ thì em hiểu sự hy sinh của người mẹ rồi”.

Có bạn thì thắc mắc: "Em có cảm giác như gia đình chị không ổn". Trước câu hỏi của người em, Ngọc Quyên đã thẳng thắn trả lời: "Bây giờ thì rất ổn rồi em ạ. Trước đây thì chị thật sự thấy không ổn chút nào".

Đáng chú ý, trước câu hỏi khó của một fan: “Sao không thấy ba em bé đâu hết vậy chị?”. Ngọc Quyên không ngần ngại đáp lời: “Ba em bé chụp hình cho em, con và mẹ ấy ạ”.

Trước việc, có quá nhiều người quan tâm đến sự vắng mặt của ba em bé, một fan đã lên tiếng “cứu cánh” cho thần tượng: “Cuộc đời đâu phải ai cũng hoàn hảo, mấy bạn không biết mới hỏi cha em bé đâu, có một nỗi khổ không hề nhẹ". Tuy nhiên, không để người khác phải bức xúc thay mình, Ngọc Quyên đã vui vẻ đáp lại: “Hihi không sao đâu bạn, Ngọc Quyên biết ba em bé ở đâu là được rồi”.

Khi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ rộ lên thông tin Ngọc Quyên ly hôn chồng và đang bán hàng giảm giá ở nước ngoài. Ngọc Quyên nhanh chóng phủ nhận tin đồn hạnh phúc rạn nứt và tiết lộ lý do cô đi làm khi đang bầu bí là do không muốn "ngửa tay xin tiền chồng".

  Ngọc Quyên thừa nhận hôn nhân với chồng Việt kiều từng không ổn? - Ảnh 5

Ngọc Quyên và chồng Việt Kiều.

Có lẽ sau khi rời khỏi showbiz, Ngọc Quyên đã không còn chìm đắm trong ánh hào quang nữa mà chuyên tâm làm một người vợ, người mẹ tốt.

LH

Post a Comment

 
Top