The Remix 2016 dần mất đi niềm hy vọng trong lòng khán giả về một mùa giải mới sẽ có nhiều hấp dẫn hơn, bởi nhiều lý do, nhưng trong đó chắc hẳn còn một lý do người xem có để ý mới thấy, đó chính là: mùa 2 đang có những vụ việc xảy ra kiểu “copy” mùa đầu tiên.

Ngô Kiến Huy – Isaac “soái ca kẹo ngọt”

Hai cái tên Isaac và Ngô Kiến Huy khi xuất hiện tại The Remix đều khiến khán giả không khỏi phấn khích, bởi độ “soái ca” của cả hai anh chàng và phong cách trình diễn vô cùng lý lắc, dễ thương.

  The Remix: Vạch trần kịch bản giống hệt nhau của hai mùa - Ảnh 1

Dường như Ngô Kiến Huy đang đi theo hình tượng “soái ca kẹo ngọt” của Isaac.

Nếu Isaac làm các fan nữ phải điên đảo vì “Yêu không nghỉ phép” thì Ngô Kiến Huy cũng nhắng nhít không kém với bản hit “Nupakachi”. Hay một Isaac cực kì dễ thương trong bản phối “Bắc kim thang” cũng khiến người xem nghĩ ngay đến một Ngô Kiến Huy siêu “quậy” trong bản phối “Trống cơm”.

Hoàng Thùy Linh – Sơn Tùng MTP: rời đường đua vì bệnh.

Cả Hoàng Thùy Linh lẫn Sơn Tùng MTP đều được đánh giá cao về mặt vũ đạo và khả năng làm chủ trên sân khấu, mỗi đêm thi tại The Remix, cả hai ca sĩ đều để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người hâm mộ, về những màn biểu diễn mãn nhãn từ phần nhìn cho đến phần nghe.

  The Remix: Vạch trần kịch bản giống hệt nhau của hai mùa - Ảnh 2

Sơn Tùng - Hoàng Thùy Linh rời The Remix với cùng nguyên nhân: Bệnh

Mới đây, sau khi vắng mặt trong liveshow thứ 6, thì vài ngày tiếp theo đó, nữ ca sĩ đã khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi tuyên bố rút khỏi The Remix với lý do bệnh. Sự việc này cũng làm người ta nhớ đến lần “rút lui” của Sơn Tùng MTP tại The Remix mùa trước, trong khi trước đó cũng có một đêm liveshow vắng bóng anh cũng với lý do lâm bệnh.

Hương Tràm – Giang Hồng Ngọc: Quán quân… sẽ được giải cao?

Tại các đêm liveshow của The Remix mùa 1, Giang Hồng Ngọc luôn được giám khảo dành cho khá nhiều lời khen ngợi, team của nữ ca sĩ cũng liên tục về nhất nhiều tuần liền, vả kết quả này lúc nào cũng xuýt xoa với team của ca sĩ Đông Nhi ở mỗi tuần. Trong mùa thi năm nay, Hương Tràm cũng bắt đầu lập lại lịch sử này khi cũng nhận được rất nhiều lời có cánh từ phía giám khảo, sự ủng hộ của khán giả và liên tục cạnh tranh cùng team Noo Phước Thịnh trong ngôi vị đầu ở mỗi tuần.

Chưa kể trước khi đến với The Remix, cả Giang Hồng Ngọc và Hương Tràm đều đã có chỗ đứng khá “cao” trong lòng người hâm mộ, khi Hương Tràm là quán quân Giọng hát Việt mùa thứ nhất, thì Giang Hồng Ngọc cũng được biết đến là quán quân mùa đầu tiên của chương trình Nhân tố bí ẩn. Nhiều người nói đùa rằng “Nếu đã có giải cao ở cuộc thi khác chẳng lẽ lại ra về tay không tại The Remix?” nên nếu “quy luật” này đã áp dụng vào Giang Hồng Ngọc rồi, thì ở mùa 2 năm nay, khán giả cũng đang bán tín bán nghi kết quả sẽ về tay của giọng ca The Voice.

Noo Phước Thịnh – Đông Nhi: Thể hệ ca sĩ trẻ đang được săn đón.

Nếu trong showbiz Việt, đại diện thế hệ nữ ca sĩ trẻ được khán giả chú ý nhiều nhất thì chắc chắn phải kể đến Đông Nhi trước tiên. Sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng” vào hàng nhất nhì Việt Nam, phong cách âm nhạc trẻ trung và ngày càng được đánh giá cao, bằng chứng là năm vừa qua là năm mà Đông Nhi gặt hái được khá nhiều thành công cũng như các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Và cũng những tiêu chí đó, thì đại diện cho các nam ca sĩ trẻ thì không ai khác ngoài Noo Phước Thịnh.

  The Remix: Vạch trần kịch bản giống hệt nhau của hai mùa - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh là hai cái tên "át chủ bài" của The Remix cả hai mùa.

Còn trên sân khấu The Remix, cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều là những cái tên sở hữu lượng khán giả cổ vũ đông đảo, điểm số quy đổi thì luôn vào top đầu mỗi tuần, luôn là “con át chủ bài” đốn gục fan với những phần biểu diễn hấp dẫn. Với những điểm tương đồng như thế, nhiều người dự đoán biết đâu Noo Phước Thịnh cũng sẽ là đội bất ngờ có được một giải đặc biệt từ phía ban tổ chức như Đông Nhi năm vừa rồi.

Thiếu Gia

Post a Comment

 
Top