David Beckham chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của mình với Brooklyn để mừng sinh nhật tuổi 17 của cậu con trai lớn…

Cha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cả

"Cậu bé luôn khiến chúng tôi tự hào…" - David Beckham bình luận cho bức ảnh đen trắng anh giới thiệu trên Instagram trong ngày cậu con cả Brooklyn tròn 17 tuổi. "17 năm trước vào ngày này, chàng trai trẻ này đã chào đời và đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi…" – ngôi sao 41 tuổi tự hào viết về con trai. 

Cha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cả

David và Victoria Beckham kết hôn năm 1999 và hiện đã có 4 con là Brooklyn, Romeo (13 tuổi), Cruz (11), và con gái Harper (4). Brooklyn muốn trở thành một nhiếp ảnh gia, thay vì theo nghiệp cầu thủ của bố. David Beckham luôn ủng hộ quyết định của các con và vì sao cựu cầu thủ của MU luôn là một trong những ông bố tuyệt vời nhất trên thế giới.

Cha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cảCha tự hào về con - Beckham ngọt ngào chúc mừng tuổi 17 của con trai cả

Theo Bongdanet

Post a Comment

 
Top