Ghi tới 4 bàn trong trận Real Madrid đánh bại Celta Vigo 7-1 hôm qua, Cristiano Ronaldo đút quả bóng vào bụng. Ám chỉ điều gì đây?

Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?

Không phải không có cơ sở để các CĐV đoán về hành động lạ trên của Ronaldo. Thông thường, các cầu thủ hay cho bóng vào bụng để ám chỉ hay khoe rằng "vợ/bạn gái tôi đang có bầu đấy, sắp đẻ rồi". Còn Ronaldo đã có vợ đâu, bạn gái thì hiện nay cũng chưa công khai. Cũng có thể chỉ là vô tình hay ngẫu hứng, nhưng những người tinh ý thì có thể nghĩ đến điều khác.

Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?

Hồi đầu năm nay, trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, ngôi sao người Bồ đã sang Miami (Mỹ) nghỉ dưỡng. Có điều lạ là siêu sao 31 tuổi đi một mình, dài ngày, lại không có mẹ và cậu con trai 5 tuổi. Trong những ngày ở Mỹ, Ronaldo bị đồn đã có các cuộc gặp để thương thảo về việc mang thai hộ đứa con thứ hai của mình.

Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?

Cách đây hơn 5 năm, Ronaldo đã làm điều tương tự để có cậu trai Cristiano Ronaldo Jr bây giờ. Dù chưa từng nói về chuyện này, nhưng làm sao Ro có thể giấu về thân thế của đứa con "chưa từng thấy mặt mẹ" của mình.

Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?

Ronaldo đang tính đến các phương án như: đầu tư xây dựng khách sạn, mua các căn hộ sang trọng tại Mỹ, phát triển các thương hiệu thời trang, trò chơi điện tử hay cả việc nghĩ đến trở thành diễn viên… sau khi giải nghệ. Và chưa biết chừng, chỉ một thời gian nữa, ngôi sao này sẽ lại giới thiệu đứa con thứ hai của mình cho bàn dân thiên hạ.

Hành động kỳ lạ, Ronaldo ám chỉ mình sắp có thêm con?

Theo Bongdanet

Post a Comment

 
Top