Sáng nay tại FLC Vĩnh Thịnh Resort đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016. Đây là hành trình tìm kiếm những gương mặt ứng viên có vẻ đẹp + trình độ văn hóa + Tự tin + Năng động và sẵn sàng hòa nhập với thế giới đã chính thức khởi động.

Đây là cuộc thi nhan sắc lớn, quy mô quốc tế lần đầu tiên được tổ chức bởi Tập đoàn FLC, do Nam Hương Media&Event thực hiện và sự đồng hành của Mạng Lưới Nữ lãnh đạo quốc tế.

  Á hậu Quý bà Thu Hương được mời làm giám khảo Mrs World 2016 - Ảnh 1

Sáng nay tại FLC Vĩnh Thịnh Resort đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016.

Điểm khác biệt của cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 so với những cuộc thi sắc đẹp khác: Không giới hạn về không gian, địa lý… tất cả thiếu nữ Việt Nam trên toàn thế giới đều có có hội tham dự cuộc thi này.

Đặc biệt ngoài tổ chức tuyển chọn tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 6/2016, Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 dự định sẽ casting tại Mỹ - Nga và Đức – nơi có cộng đồng người Việt sinh sống.

Xuất hiện trong vai trò trưởng ban thực hiện cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Á hậu Quý bà Thu Hương kỳ vọng sẽ tìm kiếm được những thí sinh hiểu và yêu văn hóa cũng như đất nước và con người Việt để rồi mang những nét đẹp ấy giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Sau khi buổi họp báo kết thúc, chị sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc để tham gia chấm thi Mrs World 2016 với tư cách là giám khảo danh dự quốc tế. Năm nay cuộc thi tổ chức tại thành phố Quảng Đông với sự tham gia của hơn 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Và cũng thông qua chuyến đi lần này, sẽ giúp chị quảng bá cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đến với cộng đồng người Việt. Chị tin với kinh nghiệm của mình cùng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp và giá trị giải thưởng lớn sẽ có rất nhiều thí sinh quan tâm và đăng ký tham gia.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Á hậu Quý bà Thu Hương:

Thanh Hà

Post a Comment

 
Top