Nam ca sĩ Psy bất ngờ tung liền một lúc hai MV ca khúc mới của mình và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên khắp các diễn đàn âm nhạc.

Vẫn mang phong cách của Gangnam Style 3 năm trước, sự trở lại lần này của Psy tiếp tục là những MV lôi cuốn đầy màu sắc và mang đậm cá tính của anh chàng ca sĩ quái chiêu này.

Ngay khi ra mắt được 2 giờ đồng hồ, cả hai MV đã đạt con số 300.000 lượt xem trên Youtube cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ fan hâm mộ.

Với MV "Daddy" của mình, Psy đóng cùng một lúc 3 vai từ người cháu đến người cha và người ông, tất cả đều mang khuôn mặt đầy hài hước cùng những hành động quậy phá, tưng tửng không giống ai.

Những hình ảnh trong MV "Daddy" của Psy

MV thứ hai "Napal Baji" cũng mang nội dung không kém phần quậy phá với nội dung chính là giấc mơ trở thành người ngôi sao toàn cầu của Psy với những chi tiết hài hước như nhận giải Oscar, tham gia talk show truyền hình nổi tiếng, hay ghi tên mình trên đại lộ ngôi sao...

Hình ảnh trong MV "Napal Baji"

Điệu nhảy của Gangnam Style đã từng là cơn sốt trên khắp mọi tụ điểm âm nhạc trên thế giới. Mặc dù vậy ca sĩ này đã thừa nhận rằng anh không tin rằng mình có thể lặp lại thành công trên toàn cầu giống như hiện tượng năm 2012 của mình

Với hơn 2,4 tỷ lượt xem, MV Gangnam Style vẫn là video được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube.

Bài hát mang nội dung châm biếm lối sống xa hoa nhưng kệch cỡm của cư dân trong khu Gangnam giàu có của Seoul. Video này càng nổi tiếng hơn khi có điệu nhảy ngựa đặc trưng rất được yêu thích.

Psy vốn nổi tiếng bởi phong cách quậy phá, quái dị đặc trưng của mình ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng phải đến hơn 35 tuổi ca sĩ này mới đạt được thành công trong âm nhạc.

Với 2 MV mới đầy sáng tạo lần này, Psy được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới trên toàn cầu không kém gì Gangnam Style.

M.K

Post a Comment

 
Top