Bill Lee, nam ca sĩ đến từ Hong Kong bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Việt Nam lần thứ 19 trong bộ đồ vest màu đỏ nổi bật.

Nam ca sĩ xứ Cảng thơm sánh bước cùng với đoàn làm phim Valentines của vợ chồng nhà sản xuất diễn viên Thành Được – Vân Anh, Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Xuân Quỳnh, Khánh Ngọc…

Từng là ca sĩ, diễn viên hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật tại Hong Kong, nhưng cách đây vài năm Bill Lee đã giã từ sân khấu và đầu tư vào lĩnh vực giải trí tại xứ Cảng thơm. Được biết, trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật 48 năm của đài TVB cách đây không lâu, vợ chồng nhà sản xuất Thành Được – Vân Anh đã có dịp gặp gỡ và bàn bạc công việc với Bill Lee...

Trong buổi tiệc chiêu đãi của Bộ trưởng Bộ văn hóa thể thao và du lịch diễn ra ngay sau khi lễ khai mạc LHP kết thúc, Bill Lee đã bất ngờ góp vui bằng một ca khúc sôi động trên sân khấu.

Sự xuất hiện của anh khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Bill Lee cũng thẳng thật chia sẻ vợ chồng anh khá bất ngờ vì quy mô hoành tráng cũng như sự chuẩn bị chu đáo và trang trọng của LHP Việt Nam.

Lần tới Việt Nam này, ngoài việc tham dự LHP, vợ chồng cựu ca sĩ Hong Kong sẽ nghiên cứu và tìm hiểu nhiều hơn về thị trường giải trí và mong muốn có những cái bắt tay với những người làm nghệ thuật tại Việt Nam. Trong khi đó, nhà sản xuất Vân Anh cũng úp mở, trong dự án điện ảnh sắp tới được triển khai vào đầu năm sau, sẽ có một nam diễn viên đang được yêu thích của TVB sẽ tới Việt Nam để tham gia.

Ngoài phần góp mặt của cựu ca sĩ tới từ Hong Kong Bill Lee, liên hoan phim Việt Nam năm nay thu hút đông đảo sự chú ý của các nghệ sĩ, ngôi sao trong showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, ...

Các ca sĩ trẻ như Lê Minh Trung, Thái Bảo Trâm và Lê Thái Sơn (The Voice 2015) cũng đã đóng góp cho buổi tiệc chiêu đãi của Bộ trưởng nhiều ca khúc với những thể loại khác nhau, từ ca ngợi tình yêu quê hương đất nước tới những ca khúc sôi động và tươi trẻ.

PV

Photo: Vũ Nguyễn, ZaiZai

Post a Comment

 
Top