Sau 6 năm chung sống mặn nồng, Thảo Trang – Phan Thanh Bình bất ngờ “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Chính Thảo Trang cũng xác nhận, hai vợ chồng đã ký vào đơn ly hôn được hơn một tháng và đang chờ quyết định cuối cùng của tòa án.

  Thảo Trang phủ nhận ly hôn Phan Thanh Bình vì ngoại tình - Ảnh 1

Diễn viên Khôi Trần bị cho là "người thứ 3" khiến cuộc hôn nhân Thảo Trang - Phan Thanh Bình đổ vỡ.

Trong khi nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi vẫn chưa được tiết lộ thì dư luận lại xôn xao trước tin đồn xuất hiện “người thứ ba” xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng Phan Thanh Bình. Hoài nghi về “tình mới” của Thảo Trang là nam diễn viên Khôi Trần ngay lập tức gây “bão” dư luận khi loạt ảnh tình cảm của cả hai được nữ người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân được “khai quật”.

Tuy nhiên, mới đây Thảo Trang đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn Phan Thanh Bình vì có “tình mới”. Chia sẻ trên Vnexpress, Thảo Trang khẳng định giữa cô và diễn viên Khôi Trần chỉ là bạn thân: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân. Bây giờ cũng vậy".

Nữ người mẫu cho biết trong thời gian này mình rất mệt mỏi và áp lực nên muốn dành hết thời gian cho công việc diễn xuất.

  Thảo Trang phủ nhận ly hôn Phan Thanh Bình vì ngoại tình - Ảnh 2

Thảo Trang - Khôi Trần đều khẳng định họ chỉ là bạn thân.

Trước đó, Khôi Trần cũng lên tiếng phủ nhận là “người thứ ba” xen vào hôn nhân của Thảo Trang và Phan Thanh Bình. Anh nói tuyệt đối không có tình yêu giữa anh và Thảo Trang. Đồng thời nam diễn viên còn khẳng định, anh không chỉ chơi với Thảo Trang, anh còn chơi cả với Phan Thanh Bình, những thước phim nóng bỏng anh đóng cùng Thảo Trang thì Phan Thanh Bình cũng có mặt trong hậu trường.

Về phía Phan Thanh Bình, anh cũng đã xác nhận chuyện ly hôn với Thảo Trang và không muốn chia sẻ thêm điều gì với truyền thông.

Tiểu Thư (T/h)

Post a Comment

 
Top