Tính đến 19h tối 4/12, đã có hơn 1,1 triệu lượt truy cập, hơn 8 triệu lượt xem sản phẩm trên website onlinefriday.vn. Tổng số đơn hàng bán ra đạt tới con số gần 300.000.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay đã thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia bán hàng trên website onlinefriday.vn, trong đó có các đơn vị tiêu biểu như Lazada, Adayroi, Sendo, Zalora, Tiki, Lingo, Hotdeal....

Theo thống kê, có tổng số hơn 63.000 sản phẩm khuyến mãi được duyệt thông tin theo quy chế của Ban tổ chức.

Theo thông tin từ Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), ngày càng doanh nghiệp quan tâm và mong chờ tham gia sự kiện ngày mua sắm trực tuyến. Năm 2015, các doanh nghiệp lớn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hoạt động này.

Tuy nhiên, tại một số trang mua sắm thường xuyên thực hiện khuyến mãi như Hotdeal, Lazada, Tiki… các hoạt động khuyến mãi cho ngày mua sắm trực tuyến cũng không được phân loại riêng, khiến nhiều người tiêu dùng có phần bối rối khi mua sắm.

Năm ngoái, Ngày mua sắm trực truyến năm 2014, Ban tổ chức ghi nhận rằng đã có gần 10,7 triệu lượt xem sản phẩm tham gia hoạt động này với tổng giá trị hàng hóa giao dịch đạt 154 tỷ đồng cho trên 160 nghìn đơn hàng, tăng tương ứng 58 lần và 3,18 lần so với ngày trung bình.

Kiều Hương (T.H)

Post a Comment

 
Top