Áp dụng khoa học công nghệ cao và lựa chọn nghiêm ngặt những dược liệu an toàn, không độc hại từ Đài Loan, kết hợp với những nguyên liệu khai thác phong phú để phát triển những loại thuốc mới cho thị trường quốc tế, đem lại sức khỏe cho nhân loại; cống hiến những sản phẩm chất lượng cao cho y tế thế giới, chính là mục tiêu cho dòng thực phẩm chức năng của công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

Sau một thời gian nghiên cứu, đánh giá thị trường trong và ngoài nước, công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã chính thức “bắt tay” với công ty Joben, một công ty nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực y tế.

Công ty Công nghệ sinh học Joben thành lập năm 2010, trực thuộc tập đoàn Kiều Chí Á, được thành lập với mục đích nghiên cứu công nghệ khoa học, cho ra đời các loại thuốc mới và đẩy mạnh khoa học hóa đông y.

Được biết, Công ty JOBEN - Chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẫm chức năng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay để cung cấp cho Công ty Thiên Ngọc Minh Uy. Điều đặc biệt tất cả công đoạn sản xuất đều trong môi trường vô trùng.

Công ty đặt tại khu kỹ thuật sinh học Bình Đông thuộc Hiệp hội nông nghiệp. Với nguồn vốn hàng tỷ đồng, công ty đã đầu tu xây dựng hệ thống nhà xưởng, mua sắm phòng thí nghiệm phân tích với nhiều dụng cụ đắt tiền: phòng thí nghiệm tế bào P2, phòng thí nghiệm vi sinh vật, kho dòng tế bào ung thư 26, phòng thí nghiệm DNA, kho giống nấm Ngưu Chương...

Sản phẩm của Joben đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý: là công ty đầu tiên tại Đài Loan có 16 loại sản phẩm được trao chứng nhận của “Hiệp hội chất lưu siêu tới hạn Đài Loan”, Giấy chứng nhận sản xuất dược phẩm chất lượng cao của Bộ Y tế Đài Loan…

Công ty Joben sở hữu nông trường sản xuất tại khu vườn công nghệ sinh học cao Bình Đông, vốn đầu tư 10.000.000 tỷ, diện tích lên tới 40.000 m2. Công ty đã hợp tác khoa học với các cơ quan trong nước để không ngừng khai thác và sản xuất ra những dòng sản phẩm công nghệ mang tính cạnh tranh cao.

Joben vận dụng công nghệ chiết xuất và phân tích độc đáo, phát triển các nguyên liệu thành phần hoạt tính của thực vật, áp dụng nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang có mặt trên các thị trường chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Tháng 6/2014, Lễ ký kết hợp tác tăng cường giao lưu công nghệ khoa học giữa công ty Joben và công ty Thiên Ngọc Minh Uy đã khẳng định năng lực liên minh hợp tác xuyên quốc gia của công ty Thiên Ngọc Minh Uy. Trong đó, mục tiêu chủ yếu mà hai bên hướng tới là cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng cho người tiêu dùng.

Ông Tô Minh Vân – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy phấn khởi cho biết: “Trước những thành tích xứng tầm quốc tế của công ty Joben, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và mong muốn hợp tác thành công với Tập đoàn nổi tiếng châu Á này. Sự hợp tác để phát triển bền vững và toàn diện này đang và đã giúp chúng tôi phấn đấu cho ra đời nhiều hơn những sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe hữu ích nhất cho mọi người".

PV

Post a Comment

 
Top