Danh hài Hoài Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất trong showbiz Việt. Dù không phải cha đẻ, nhưng Hoài Linh vẫn hết lòng giúp đỡ các con trên con đường nghệ thuật. Trong đó, phải kể đến thành công của Quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm - người được Hoài Linh dạy dỗ từ khi còn rất nhỏ.

Bé Nguyệt Cát

Mới đây, danh hài Thúy Nga hào hứng chia sẻ tin vui con gái cô - bé Nguyệt Cát được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi. Kèm theo đó là hình ảnh Thúy Nga và con gái không giấu được sự vui mừng bên nghệ sĩ Hoài Linh.

Nữ nghệ sĩ viết: “Bắt đầu từ hôm nay bé Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá, nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỷ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là "anh" bây giờ phải gọi là "ba của bé Cát".

Cho đến thời điểm hiện tại, Bé Nguyệt Cát – con gái danh hài Thúy Nga là một trong những người con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh.

Chào đời vào tháng 5/2011 tại Mỹ, bé Nguyệt Cát sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Trước khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi, cô bé đã nhiều lần có cơ hội tiếp xúc với nam danh hài khi đi diễn cùng mẹ.

Hoài Lâm

Hoài Lâm (tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc) là một trong những người con nuôi gây chú ý nhất của Hoài Linh. Xuất hiện trong Gương mặt thân quen 2013 với danh nghĩa con nuôi danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm mà còn bởi những màn trình diễn tài năng đầy xuất thần qua các đêm thi.

Sau khi giành chiến thắng ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm trở thành hiện tượng gây “sốt” của showbiz và giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tuy đã có một số ý kiến tranh cãi xung quanh việc Hoài Lâm giành quán quân, nhưng phần đông khán giả vẫn cho rằng đây là chiến thắng đầy thuyết phục của một tài năng âm nhạc thực thụ.

Hoài Lâm là người con nuôi mà Hoài Linh cưng nhất. Anh cũng được đổi nghệ danh theo họ của cha Hoài Linh: Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Thái Trân

Thái Trân để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình bởi nghị lực phi thường và niềm đam mê ca hát trong The Winner is 2014. Tuy đang bị bệnh suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân vẫn mong muốn được cất giọng hát, truyền tải tinh thần sống lạc quan đến mọi người.

Trong đêm tứ kết, Thái Trân khiến toàn bộ khán giả rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống”. Sau đó, Thái Trân quyết định nhận 20 triệu, nhường cho Thái Sơn đi tiếp vì cô đang mang bạo bệnh, cử chỉ này khiến nhiều người xúc động.

Danh hài Hoài Linh đã ôm cô động viên, đồng thời nhận Thái Trân là con nuôi.

Bé Ben – Nguyễn Hồng Quân

Bé Ben cũng là một trong những người con nuôi của danh hài Hoài Linh được nhiều người biết đến. Bé Ben tên thật là Nguyễn Hồng Quân, sinh năm 2004. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng bé Ben đã tham gia nhiều dự án phim truyền hình và phim điện ảnh đình đám. Bé Ben từng gây chú ý với vai diễn Hùng, con trai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trong phim Lửa Phật.

Danh xưng con nuôi Hoài Linh cũng là “bàn đạp” giúp bé Ben nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim từ các đạo diễn. Bé từng được trao giải Diễn viên xuất sắc trong cuộc thi Hiểu về trái tim do ĐH Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM tổ chức khi tham gia phim ngắn Trái tim xanh năm 2011.

Ngoài tham gia diễn xuất, cậu bé còn là một ca sĩ nhí, thường xuyên được Hoài Linh đưa đi diễn nhiều nơi.

Hiện tại, Bé Ben cũng đang là thí sinh gây “bão” tại Gương mặt thân quen nhí 2015 với những màn hóa thân ấn tượng.

Cao Hữu Thiên

Hữu Thiên xuất hiện lần đầu tiên với tư cách con nuôi Hoài Linh trong đêm trao Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 khi anh lên nhận giải thưởng thay cho nghệ sĩ.

Mặc dù được Hoài Linh và các đồng nghiệp nhận xét là ca sĩ có triển vọng nhưng Cao Hữu Thiện lại không giành được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả như Hoài Lâm.

Thậm chí anh từng bị gắn mác “thảm họa âm nhạc” khi thể hiện bài “Anh” trong Gương mặt thân quen 2014 với giọng phô chênh, hát live yếu.

Cho đến thời điểm này, Cao Hữu Thiên vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn mặc dù xuất hiện với tư cách là con nuôi Hoài Linh.

Gia Bảo

Có thể nói Gia Bảo là người con nuôi gây bất ngờ nhất của danh hài Hoài Linh. Trong chương trình The winner is, Hoài Linh đã công bố rằng nghệ sĩ Gia Bảo cũng chính là con nuôi của anh.
Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết anh và Hoài Linh là cha con từ cách đây hơn 10 năm lúc cùng diễn chung vở Khi đàn ông có bầu trên sân khấu Kịch Sài Gòn.

Về phần mình, danh hài Hoài Linh tiết lộ lý do danh hài nhận Gia Bảo là con nuôi là bởi “NSƯT Bảo Quốc nhận Hoài Linh làm con nuôi nên anh “trả nghĩa” bằng việc đỡ đầu cho Gia Bảo”.

Bé Bu (Kim Cương)

Bé Bu tên thật là Kim Cương là con ruột của nghệ sĩ hài nổi tiếng Hồng Tơ. Bạn diễn của anh -danh hài Hoài Linh đã nhận bé Bu làm con nuôi với mong muốn tương lai bé sẽ nổi tiếng và giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ như cha mẹ ruột và cha nuôi Hoài Linh.

Tiểu Thư (t/h)

Post a Comment

 
Top