Tòa tháp DIAMOND thuộc dự ánGoldmark City - Thành phố trong khu vườn, tọa lạc ngay trong lòng thủ đô tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  Thiên Ngọc Minh Uy mua tòa tháp Diamond 136 Hồ Tùng Mậu - Ảnh 1

Lễ ký kết mua bán tòa tháp Diamond giữa công ty Thiên Ngọc Minh Uy và các bên.

Xung quanh toà tháp với nhiều các tuyến đường huyết mạch và hồ điều hòa thoáng rộng ngay trước mặt dự án. Tòa tháp nằm ngay trên mặt đường với lối vào rộng hơn 40 mét, thuận tiện giao thông đi lại và dễ dàng tiếp cận các vị trí trọng yếu như sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, trường Đại học Quốc gia… Chỉ cách trung tâm khoảng 10 km, chưa đầy 15 phút chạy xe, đây sẽ là nơi giao thương và sinh sống lý tưởng. Dự kiến, tòa tháp sẽ hoàn thành và chính thức đi vào sử dụng năm 2017.

Lễ ký kết mua bán tòa tháp DIAMOND đã khẳng định sự phát triển lớn mạnh không ngừng của công ty Thiên Ngọc Minh Uy về quy mô cũng như định hướng phát triển bền vững lâu dài.

  Thiên Ngọc Minh Uy mua tòa tháp Diamond 136 Hồ Tùng Mậu - Ảnh 2

Thiên Ngọc Minh Uy đã mua "đứt" tòa tháp khủng tại dự án 136 Hồ Tùng Mậu.

Bà Phạm Thị Huy, Giám đốc công ty Thiên Ngọc Minh Uy cho biết: Mục đích của việc mua tòa tháp DIAMOND là để thúc đẩy phát triển lợi ích tập thể, tạo điều kiện chăm sóc đời sống cũng như nhu cầu sinh hoạt của chuyên viên kinh doanh công ty cũng như đối tác.

"Chúng tôi xác định đây là món quà dành cho các chuyên viên kinh doanh có thành tích kinh doanh xuất sắc trong 2 đến 3 năm liên tiếp. Với việc dùng căn hộ làm phần thưởng, các chuyên viên kinh doanh sẽ thấy được thúc đẩy bởi cả phần thưởng tinh thần lẫn vật chất. Những chuyên viên kinh doanh hạnh phúc sẽ là những người có năng suất làm việc cao nhất, và họ xứng đáng được nhận căn hộ như một phần thưởng của công ty", Giám đốc Thiên Ngọc Minh Uy cho biết thêm.

  Thiên Ngọc Minh Uy mua tòa tháp Diamond 136 Hồ Tùng Mậu - Ảnh 3

Các chuyên viên kinh doanh rất hứng khởi xung quanh lễ ký kết này.

Ban lãnh đạo công ty bày tỏ hi vọng, phần thưởng căn hộ sẽ trở thành mục tiêu phấn đấu cho tất cả các chuyên viên kinh doanh công ty cùng hướng tới và khẳng định mình. Đồng thời, phần thưởng còn mang ý nghĩa động viên đến chuyên viên kinh doanh công ty sau một thời gian miệt mài phấn đấu và cống hiến.

Một chuyên viên kinh doanh của công ty Thiên Ngọc Minh Uy hào hứng chia sẻ: chúng tôi rất vui mừng khi tham gia Lễ ký kết này. Chúng tôi coi đây là nguồn động viên, khích lệ lớn nhất mà tất cả các chuyên viên kinh doanh cùng phải nỗ lực làm việc để có thể dành được phần thưởng là một căn hộ tại tòa tháp DIAMOND trong năm 2017 từ công ty.

PV

Post a Comment

 
Top