Thế nhưng không phải dễ để tìm được matcha chất lượng cao, đậm đà đúng chất Nhật Bản với giá cả phải chăng trên thị trường hiện nay…

Hương vị thơm ngon của matcha là không phải bàn cãi với một chút đăng đắng nhẹ nhưng lại trở thành hậu vị ngọt dịu nơi cuống họng, những đồ ăn hay đồ uống chứa matcha dễ dàng trở nên “gây nghiện” với nhiều người.

Bên cạnh đó, những lợi ích sức khỏe của matcha cũng được nhiều người tiêu dùng biết tới. Hiểu được thị hiếu tiêu dùng cũng như nhu cầu từ cuộc sống hiện đại về những thực phẩm vừa ngon, tốt cho sức khỏe lại đảm bảo tính tiện lợi, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và vừa qua đã cho ra đời sản phẩm Matcha sữa Birdy 3in1.

Matcha sữa Birdy 3in1 mong muốn trở thành người bạn đồng hành cho các bạn trẻ và đặc biệt là phái đẹp nơi công sở cho một ngày làm việc tỉnh táo, tràn đầy năng lượng như thông điệp của sản phẩm “Tâm trạng luôn tốt - Good mood always”. Có thể nói, đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa matcha được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, pha trộn với tỷ lệ sữa hợp lý, tạo nên những gói trà matcha sữa thơm ngon, đậm đà hương vị trà xanh Nhật Bản.

Chỉ với 1 hoặc 2 gói trà matcha sữa hòa tan là phái đẹp đã có ngay 1 tách matcha sữa nóng hoặc đá cho tinh thần thư thái và sảng khoái, với mức giá rất phải chăng.

Bên cạnh đó, hai sản phẩm cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng nay lại có thêm nhiều cải tiến về công thức và bao bì. Từ nay, phái đẹp có thể lựa chọn tách cà phê hòa tan đậm đà thuần Việt, tách trà sữa đậm hương trà Thái Nguyên thơm lành hay tách matcha sữa đậm đà hương vị trà xanh Nhật hòa quyện vị sữa ngọt dịu khó quên.

Hàn Thuyên

Post a Comment

 
Top