30.08.2016 | 10:45 AM

Là một người đẹp đắt show nhất nhì hiện nay với những dự án thuộc nhiều lĩnh vực, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ luôn luôn thay đổi hình ảnh của mình để tạo dấu ấn với khán giả.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 1

Ngoài vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn thường thấy, thời gian gần đây, Phan Thị Mơ không ngại ngần thay đổi hình ảnh nữ tính thường thấy của mình cũng như nhiều kiểu tóc khác nhau để tăng thêm nét cá tính, mạnh mẽ cho bản thân.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 2

Trong bộ ảnh mới, phong cách của người đẹp thể hiện rõ qua từng trang phục, khi thì mạnh mẽ, khi khác nữ diễn viên lại xuất hiện trong hình ảnh dịu dàng, mới lạ, đầy thu hút.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 3

Đây cũng là lần đầu tiên Mơ Phan lăng xê kiểu tóc tết lạ mắt. Mơ Phan chia sẻ, việc thử nghiệm những kiểu độc đáo, lạ mắt sẽ giúp bản thân cô luôn “nổi bần bật” mỗi khi xuất hiện. Dường như nữ diễn viên “Hoa hồng thép” đã hoàn toàn lột xác với phong cách gợi cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ này.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 4

Nếu như những chiếc đầm hoa nổi vừa cầu kỳ, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm giúp Phan Thị Mơ khoe vòng eo con kiến và thân hình chuẩn thì chiếc đầm đen với điểm nhấn là khoảng hở táo bạo ở ngực giúp người đẹp khoe khéo nội y tinh tế.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 5

Phan Thị Mơ cũng thường xuyên chọn cho mình màu son đỏ đậm để tăng thêm vẻ quyến rũ cho mình.Phụ kiện không thể thiếu của người đẹp đó là đôi bông tai tua rua nhiều màu sắc cũng như đôi găng tay đen đầy bí ẩn để hoàn thiện cho từng set đồ.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 6

Không chỉ gợi cảm trong từng set đồ khi thả dáng giữa không gian biển cả với những chiếc váy với họa tiết hoa lá đầy sắc màu mà người đẹp còn thể hiện được thần thái của mình toát ra từ mỗi bức ảnh.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 7

Rõ ràng, dù sở hữu khuôn mặt nữ tính nhưng hiếm khi nào Mơ Phan lại “đóng khung” với hình ảnh nữ tính, dịu dàng. Những xu hướng thời trang mới luôn được người đẹp cập nhật, áp dụng một cách cao tay từ thảm đỏ, sân khấu cho đến streetstyle.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 8

Cho đến thời điểm này, người đẹp sinh năm 1990 luôn chứng tỏ được sức hút của mình, bởi dù với trang phục nào thì cô cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp chạm đến cảm xúc.

  Mơ Phan nổi bần bật với tóc tết cá tính - Ảnh 9

Có thể nói, Phan Thị Mơ là một trong số ít những sao Việt có gout ăn mặc nổi bật cũng như lối sống sạch - nói không với scandal trong showbiz hiện nay.

Chiến Hữu

Photo: Tùng Chu

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư toasoan@nguoiduatin.vn .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Tin liên quan

Video Giải trí xem nhiều

Tin Sự kiện mới nhất


Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top