“Duyên dáng Bolero” là format mới nhằm tìm kiếm những giọng ca nữ của dòng nhạc Bolero hội tụ đủ hai yếu tố thanh và sắc. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên với tiêu chí “giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc”.

TV Show - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Hát Bolero cũng cần phải duyên dáng'

Giám khảo Nguyễn Cao Kỳ Duyên thị phạm cho thí sinh.

Chính vì thế, ban giám khảo của chương trình là những mỹ nhân và ca sĩ có tiếng về nhạc Bolero như ca sĩ Đông Đào, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Huyền. Ngay cả vai trò dẫn dắt chương trình cũng được giao cho Á hậu Hà Thu – Quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ.

Trong đó, việc MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm giám khảo xuyên suốt cho một chương trình ca nhạc trong nước đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cô bày tỏ: “Với Kỳ Duyên, duyên dáng là yếu tố cần thiết đối với người nghệ sĩ. Chữ duyên còn quan trọng hơn chữ đẹp”.

TV Show - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Hát Bolero cũng cần phải duyên dáng' (Hình 2).

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cho chương trình trong nước.

Giám khảo Kỳ Duyên cũng thừa nhận, mình không phải là một ca sĩ nên không đủ khả năng và kiến thức để đánh giá về âm nhạc. “Nhưng, đây không phải là một cuộc thi riêng về âm nhạc mà còn về nhan sắc, sự duyên dáng và tỏa sáng trên sân khấu. Về khoản này, Duyên tự tin mình có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt, giúp cho các em”, cô bộc bạch.

Trả lời câu hỏi của PV báo Người Đưa Tin về sự đặc thù của duyên dáng trình diễn thời trang bình thường với nét duyên của người nghệ sĩ hát nhạc Bolero, MC Kỳ Duyên nói: “Công việc của người mẫu là cố gắng để cho người xem thấy vẻ đẹp của trang phục. Chính vì thế  mà họ thường lạnh lùng, nhưng  duyên dáng thể hiện khi trình diễn bài hát thì hoàn toàn khác".

"Nét duyên phải phù hợp với lời bài hát, nhịp điệu, không gian sân khấu,… Khán giả bỏ công đến xem ca sĩ biểu diễn, ngoài giọng hát thì thần thái, cách diễn của người ca sĩ cũng rất quan trọng. Mà điều đó là phải học, phải rèn luyện từng chút một”, nữ MC nổi tiếng chia sẻ.

TV Show - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Hát Bolero cũng cần phải duyên dáng' (Hình 3).

Chương trình nhằm tìm kiếm giọng ca nữ vừa có thanh vừa có sắc.

Được biết, cuộc thi “Duyên dáng Bolero” bắt đầu tuyển sinh từ đầu tháng 12/2017 và đã tìm kiếm 30 thí sinh triển vọng vào vòng bán kết. Chương trình “Duyên dáng Bolero” gồm 13 tập, sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 19/3.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top