Chiều 28/1, các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước trên máy bay của hãng VietjetAir (VJA). Bên cạnh những khoảnh khắc  đẹp, đầy tự hào của những “người hùng” đội tuyển U23, hình ảnh những người mẫu mặc nội y phản cảm trong chuyến bay đã gây làn sóng phản đối dữ dội.

Việc họ mặc trang phục hở hang, sau đó chụp hình cùng các thành viên trong đội tuyển bị đánh giá lố lăng, phản cảm. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Sự kiện - Trần tình của người mẫu diễn bikini trên máy bay đón cầu thủ U23

Người mẫu Lại Thanh Hương vừa gây làn sóng phản ứng dữ dội khi mặc bikini trình diễn trên máy bay đón đội tuyển U23 về nước.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Lại Thanh Hương cho biết: “Mấy ngày nay, tôi rất bấn loạn và hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Khi bình tĩnh lại, tôi thấy rằng, mọi người có lý chứ không khắt khe khi nói về mình... Tôi đã nhận chương trình rồi, không thể thiếu chuyên nghiệp là bỏ không diễn, mà chỉ có cách giảm bớt tối đa sự cố trang phục”.

Nói về việc tạo dáng và được VJA yêu cầu thân thiết với đội U23 Việt Nam, Lại Thanh Hương cho hay: “Ngay khi ê – kíp người mẫu đến Trung Quốc, phía VJA đã yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình.

Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện VJA phát biểu và khui rượu chúc mừng, model trình diễn theo đường dây đi từ giữa tàu bay lên đầu tàu bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời.

Tôi là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện bên VJA có nhắc tôi là giao lưu và kéo các em tạo dáng và chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng.

Lúc này tôi còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu, nên có đi qua em và phải quay lại chỗ phía bên đại diện chỉ Dũng ngồi ở đâu, để chụp hình với em. Hương có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn, Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy, dù lúc đầu hơi bất ngờ.

Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại, Hương chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết."

Sự kiện - Trần tình của người mẫu diễn bikini trên máy bay đón cầu thủ U23 (Hình 2).

Lại Thanh Hương chụp hình trên máy bay cùng cầu thủ Quang Hải.

Bên cạnh đó, người mẫu Lại Thanh Hương cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá. “Trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ... Mong mọi người thông cảm và cho Hương xin lỗi” – Lại Thanh Hương nói.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top