Trước khi đi theo nghiệp cầu thủ, chắc chắn các bạn trẻ ấy đã đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định: hoặc dấn thân và kiên trì rèn luyện để lọt vào danh sách đội tuyển quốc gia và tham gia vào những trận đấu quốc tế hoặc sống cuộc đời bình thường của những chàng trai U23 mê thể thao và thích xem bóng đá qua TV mỗi ngày.

Không có thành công nào đến dễ dàng

Tin rằng khi trải qua một thời gian dài kiên trì đeo bám mục tiêu các bạn ấy thấy rõ con đường đi riêng của mình. Các bạn ấy đã chọn trở thành một cầu thủ tầm vóc quốc tế, chọn phải gò mình trong khuôn khổ, chọn rèn luyện thể lực, ngôn ngữ và chọn một tinh thần bất khả chiến bại. Các bạn U23 chọn từ bỏ những cuộc vui chóng vánh của tuổi trẻ để duy trì sức khoẻ và tinh thần, cho những mục tiêu lớn hơn, đột phá hơn. Hoa hồng không dễ nở trên sa mạc cũng như thành công không đến trong một sớm, một chiều.

Chính bạn quyết định trang sử của cuộc đời mình

Không chỉ riêng các tuyển thủ U23, ai trong chúng ta cũng có thể đứng trước những quyết định vô cùng khó khăn như thế. Học sinh có thể băn khoăn khi chọn ngành học, sinh viên tốt nghiệp có thể muốn đi con đường khác ngành mình đã học. Hay thậm chí, bạn từng có giấc mơ khám phá những vùng đất mới nhưng chưa bao giờ rời khỏi ngôi nhà thân yêu.

U23 Việt Nam đã bản lĩnh như thế, còn bạn thì sao? - 1

Bạn mơ về cô gái ấy suốt 24h nhưng không đủ 24 giây can đảm để nói lên điều này. Bạn chọn mất cả đời tiếc nuối hay mạnh dạn bày tỏ tình cảm để dành được trái tim người mình yêu?

Và chỉ bạn chứ không ai khác quyết định cuộc đời bạn sẽ rẽ theo hướng nào. Sự thành công không phải là phép màu được chia đều cho tất cả mọi người. Phần thưởng chỉ thuộc về những ai bản lĩnh, dám đương đầu và mạnh mẽ đánh thức tinh thần chiến binh để chiến thắng thử thách.

Chẳng có câu thần chú nào hữu hiệu để khai mở người chiến binh ấy bằng cách can đảm đối mặt với những tình huống quyết định trong cuộc sống.

U23 Việt Nam đã bản lĩnh như thế, còn bạn thì sao? - 2

Chinh phục mọi đam mê dù nhỏ nhất đã là một thành công được gọi tên bằng bản lĩnh

Hãy tỏ tình với người bạn yêu thương vì biết đâu bạn sẽ chẳng thể gặp người có thể khiến mình rung động mãnh liệt đến thế? Hãy đừng ngần ngại xách balo lên và đi vì tuổi trẻ chỉ đến một lần trong đời, bỏ qua rồi sẽ tiếc nuối bao nhiêu?

U23 Việt Nam đã bản lĩnh như thế, còn bạn thì sao? - 3

Hãy hành động ngay từ bây giờ để thực hiện những khát khao, hoài bão của chính mình

Your Time Is Now – Sân chơi để bạn chia sẻ câu chuyện ‘chiến binh’ của mình

Nếu bạn từng có những giây phút ‘chiến binh’ vượt qua nỗi sợ bản thân, hãy chia sẻ câu chuyện ấy cùng cuộc thi “Your Time Is Now” được tổ chức bởi nước tăng lực có ga Warrior với 4 chủ đề dự thi bao gồm: Thể thao, Khám phá, Mối quan hệ và Sự nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chủ đề phù hợp cho riêng mình.

U23 Việt Nam đã bản lĩnh như thế, còn bạn thì sao? - 4

Bùng nổ cho một thử thách, bạn đã sẵn sàng để kể câu chuyện “chiến binh” của mình chưa?

Your Time Is Now không chỉ là một sân chơi để phân định thắng thua mà còn là một lời tuyên ngôn của chính bạn: “Bây giờ hoặc không bao giờ”.

Warrior - nước tăng lực có ga mới đến từ TC Pharma – Nhà sản xuất nổi tiếng với dòng nước tăng lực Redbull Thái Lan. Với slogan “Bùng nổ tinh thần chiến binh”, Warrior có chứa các dưỡng chất như vitamin B, vitamin C và đặc biệt là nhân sâm giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu cho não và duy trì tinh thần tỉnh táo, sảng khoái, cho bạn năng lượng tự tin làm chủ tình huống trong những thời khắc quyết định.

Your Time Is Now là cuộc thi online do thương hiệu nước tăng lực có ga Warrior tổ chức. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 04/02/2018. Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập website chính thức của Warior nhé https://warrior.com.vn/

U23 Việt Nam đã bản lĩnh như thế, còn bạn thì sao? - 5

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top