Năm nay rất nhiều phần quà “khủng” dành cho tân Hoa hậu Việt Nam khiến công chúng bất ngờ.

Phần quà gây sự chú ý cũng như là niềm mơ ước của nhiều cô gái đó là được sử dụng căn hộ cao cấp của River City, nằm ngay tại trung tâm quận 7, với vị trí view đẹp có thể nhìn ngắm phong cảnh của sông Sài Gòn.

  Hoa hậu VN 2016 được sống cùng người thân trong căn hộ do BTC trao - Ảnh 1

HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh

  Hoa hậu VN 2016 được sống cùng người thân trong căn hộ do BTC trao - Ảnh 2

Nội thất bên trong căn hộ

Theo bà Phạm Kim Dung – Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, với giải thưởng là được sử dụng căn hộ đẳng cập 5 sao của River City, tân Hoa hậu Việt Nam có thể toàn quyền sử dụng trong hai năm nhiệm kỳ.

"Đây là phần thưởng của nhà tài trợ kim cương muốn tặng cho tân Hoa hậu và cô ấy có thể đưa người thân vào sống cùng", bà Dung nói.

  Hoa hậu VN 2016 được sống cùng người thân trong căn hộ do BTC trao - Ảnh 3

Bên trong căn hộ dành cho HHVN 2016

Bên cạnh đó, giải thưởng quan trọng nhất gây sự chú ý là chiếc vương miện 2,2 tỷ đồng của tân Hoa hậu. Vương miện là sự kết hợp của 63 viên ngọc trai với 3.260 viên đá sapphire và do 40 nghệ nhân chế tác trong suốt 3 tháng. Chiếc vương miện có tổng trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng.

  Hoa hậu VN 2016 được sống cùng người thân trong căn hộ do BTC trao - Ảnh 4

Vương miện của HHVN 2016

Phần thưởng mới giá trị cũng không kém các phần thưởng khác đó là đôi giày được mang tên “Nữ thần ánh sáng”. Dôi giày này được gắn tới hơn 3,000 viên Swarovski, trị giá 200 triệu đồng.

Trao đổi với Ban tổ chức về việc liệu đôi giày này có vừa chân tân Hoa hậu, bà Phạm Kim Dung cho hay: Ban tổ chức trao đôi giày này là muốn gửi tới tân Hoa hậu thông điệp luôn vững bước, không bị lạc lối trên con đường đương nhiệm của mình. Vì vậy giải thưởng đôi giày mang tính ý nghĩa nhiều hơn là để dùng để đi.

“Chúng tôi tính toán, lấy mẫu số size trung bình dựa trên chiều cao của thí sinh thì size giày vào cỡ 38 hoặc 39. Với đôi giầy Nữ thần ánh sáng, Ban tổ chức đang để ở mức size 38,5. Và có thể chỉnh sửa lên, xuống size khoảng 38 hoặc 39”, bà Phạm Thị Kim Dung nói.

  Hoa hậu VN 2016 được sống cùng người thân trong căn hộ do BTC trao - Ảnh 5

Đôi giày Nữ thần ánh sáng dành cho HHVN 2016

Quyền trượng giành cho tân Hoa hậu cũng có nhiều nét đổi mới khi làm hoàn toàn bằng pha lê và có biểu tượng hoa sen 3D được khắc chìm trong khối tròn. Chiếc ghế đăng quang dành cho Hoa hậu cũng được Ban tổ chức thiết kế cầu kỳ hơn mọi năm. Chiếc ghế được thiết kế theo chủ đề ngọc viễn đông với sắc trắng thanh lịch và đính kết của ngọc trai, sơn son thếp vàng. Họa sĩ thiết kế là người Đan Mạch.

“Giải thưởng là chiếc vương miện, đôi giày sẽ là quà tặng vĩnh viễn cho tân Hoa hậu. Với quyền trượng thì sẽ được trao lại sau mỗi nhiệm kỳ cho tân Hoa hậu mới. Còn với chiếc ghế tân Hoa hậu ngồi sau đêm đăng quang sẽ được Ban tổ chức giữ lại như một món đồ kỷ niệm và biết đâu, 30 năm sau, chiếc ghế được mang ra đấu giá”, bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Lạc Thành

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top