Theo tin tức đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Lý Liên Kiệt đã đột nhiên bị nhồi máu cơ tim và đã chết. Thông tin này được chia sẻ và phát đi với tốc độ chóng mặt trên mạng khiến người hâm mộ trong và ngoài nước không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

Theo eva.vn, thông tin từ trang Sina cho hay theo tin đồn, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã qua đời vì nhồi máu cơ tim vào ngày 28/8 vừa rồi. Sina trích lời: "Dù được đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng Lý Liên Kiệt vẫn không thể qua khỏi". Trong khi đó trên diễn đàn mạng tràn lan thông tin cho biết vì biến chứng của cường tuyến giáp, Lý Liên Kiệt bị đau tim. Sau khi thông tin được đăng tải, đại diện phía ngôi sao nổi tiếng chưa có phản ứng nào. Riêng bạn thân của anh là bà Trần Lam thì bày tỏ sự tức giận: "Thông tin Lý qua đời là sai sự thật. Tôi sao có thể không đưa anh ấy tới nơi an nghỉ cuối cùng. Tin tức thật nhảm nhí".

Theo baodatviet.vn, hầu hết fan hâm mộ Trung Quốc và các sao Hoa ngữ đều nhảy dựng trước thông tin giống như sấm sét ngang tai này. Nhiều người tỏ ra bàng hoàng khi biết tin ngôi sao võ thuật từ biệt cõi trần, họ bày tỏ sự bất ngờ khi thấy ông ra đi nhanh như vậy.

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

Song rất nhiều người khác tỏ ra khó tin, nghi ngờ về thực hư của thông tin đang lan truyền trên mạng này. Không có bất cứ thông tin nào đủ tin cậy xác thực được sự việc trên. Trong khi đó, luồng tin vẫn tiếp tục được loan truyền chuyện người thân đã nhanh chóng đưa ông đên bệnh viện cấp cứu song vẫn không kịp.

Theo một vài nguồn tin, lý do khiến gia đình Lý Liên Kiệt hiện tại vẫn im lặng, không trả lời báo giới là bởi họ không muốn làm lớn thêm chuyện này. Những tin đồn không có thật thì nó sẽ tự khắc trôi đi.

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ thường xuyên cập nhật về tình trạng bệnh tật của vua kungfu Lý Liên Kiệt. Được biết ông bị bệnh cường giáp và phải điều trị bằng phương pháp trị liệu truyền thống lẫn hiện đại.

Sau khi mắc phải căn bệnh quái ác này, cơ thể, khuôn mặt, sức khỏe của Lý Liên Kiệt đã kém đi nhanh chóng. Khá nhiều người tỏ ra kinh ngạc khi trông thấy ông xuống sắc, gầy gò, ốm yếu trong bạo bệnh. Hiện Lý Liên Kiệt cũng không thể tham gia đóng phim như khi còn khỏe mạnh được nữa.

Mạnh Hiền (t/h)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top