Tập 10 The Face phát sóng vào ngày 20/8 vừa qua đã gây ra nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng bởi sự ra về của Mai Ngô đội HLV Lan Khuê.

  The Face: Mai Ngô trở lại, đối đầu với đội Hà Hồ, Phạm Hương - Ảnh 1

Phần thi của Mai Ngô trong tập 10 The Face.

Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều người thì sự dừng chân của Mai Ngô ở tập 10 chưa chắc là sự dừng chân cuối cùng. Bởi, theo luật của chương trình, thí sinh nào có lượng bình chọn từ khán giả cao nhất sẽ được quay lại chương trình vào đêm chung kết và Mai Ngô khi đó đang là thí sinh có lượng bình chọn áp đảo, khó thí sinh nào có thể vượt qua.

Và đúng như dự đoán, tấm vé “Sự hiện diện cuối cùng” đã thuộc về Mai Ngô vì có lượng bình chọn cao nhất đến từ khán giả. Theo kết quả thống kê từ bảng bình chọn cho các thí sinh The Face trên trang tạp chí điện tử Saostar tính từ ngày 2/7/2016 đến 12h00 ngày 29/8, số lượt bình chọn của Mai Ngô là 435.563 phiếu, vượt xa đối thủ đứng thứ 2 là Lilly Nguyễn với 341.829 phiếu và Kim Chi ở 3 với 326.792 phiếu.

  The Face: Mai Ngô trở lại, đối đầu với đội Hà Hồ, Phạm Hương - Ảnh 2

Mai Ngô dẫn đầu lượng bình chọn từ khán giả.

Như vậy, Mai Ngô sẽ là gương mặt cuối cùng có mặt trong chung kết The Face, tranh tài cùng Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh đội Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngân đội Phạm Hương.

  The Face: Mai Ngô trở lại, đối đầu với đội Hà Hồ, Phạm Hương - Ảnh 3

Top 4 tranh tài trong đêm chung kết The Face.

Trên trang cá nhân, HLV Lan Khuê và Mai Ngô cũng đã có những chia sẻ về niềm vui này. Cả hai gửi lời cảm ơn đến khán giả đã bình chọn giúp Mai Ngô có thể trở lại đêm chung kết The Face. Đặc biệt, HLV Lan Khuê còn nhắn nhủ tới học trò của mình rằng: “Đêm chung kết liệu mà thể hiện như thế nào để không phụ những lượt vote mà mọi người đã dành cho cưng”.

  The Face: Mai Ngô trở lại, đối đầu với đội Hà Hồ, Phạm Hương - Ảnh 5

Chia sẻ của Mai Ngô, Lan Khuê

Vốn được đánh giá là một thí sinh tài năng và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả, liệu Mai Ngô có thể vượt qua những đối thủ “nặng kí” còn lại để trở thành Gương mặt thương hiệu?

Tuy nhiên, ở một chương trình mà điều gì cũng có thể xảy ra như The Face thì không thể biết trước điều gì, khán giả chỉ có thể chờ đợi kết quả cuối cùng được hé lộ vào đêm chung kết phát sóng ngày 3/9 tới đây.

Minh Trí

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top