Đúng hẹn, ngày 28/8 đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ngọc viễn đông đã diễn ra. Cùng với kỳ vọng của người hâm mộ cả nước, tài tử Bi Rain và tân Hoa hậu Việt Nam đã xuất hiện.

Thảm đỏ của chương trình đã quy tụ dàn sao danh giá nhất Việt Nam, những người đẹp, những cựu Hoa hậu đã hội tụ về khiến đêm Chung kết xứng đáng với tầm vóc và quy mô. Nguyễn Thị Huyền, Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn… và 30 thí sinh thi hoa hậu khiến đêm chung kết thật lung linh sắc màu.

Sau tất cả những anh hào quang, dư âm còn lại của đêm chung kết của một trong những cuộc thi danh giá nhất Việt Nam vẫn còn nhiều điều khiến khán giả thắc mắc.

  Hâu Chung kết hoa hậu: Đêm ‘tạp kỹ’ đắt giá - Ảnh 1

Đỗ Thùy Linh đã được "tìm ra" sau gần 4 tiếng diễn ra của đêm chung kết

Ngoài 3 phần thi diễn áo dài, bikini, dạ hội của Top 30 hay màn ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, phần văn nghệ là điểm thu hút và cũng được đầu tư hoành tráng nhất. Tuy nhiên, vương miện tiền tỷ, quyền trượng sắc đẹp pha lê, đôi hài đá quý 200 triệu, ghế đăng quang sơn son thiếp vàng và tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn lu mờ trước những tiết mục văn nghệ của các khách mời.

Các tiết mục ca nhạc đều được dàn dựng công phu với sự xuất hiện Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn và Bi Rain. Màn đu dây trên không của Đông Nhi và Tóc Tiên trong ca khúc Ngày mai mang đến, rồi Ngọc ngà Việt Nam do Thu Minh thể hiện được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác riêng theo chủ đề của đêm thi cho thấy mức độ đầu tư của ban tổ chức. Trên tất cả là sự xuất hiện của Bi Rain khiến khán giả phấn khích.

Tuy vậy, trái với kỳ vọng, điểm thu hút của chương trình ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain đã không tạo nên hiệu ứng như mong đợi. Giọng hát thều thào và khó hiểu khiến nhiều khán giả không hiểu nổi anh chàng ca sĩ Hàn này nhận hàng tỷ đồng để làm gì trên sân khấu. Không những vậy, các chương trình ca nhạc liên tiếp nhau khiến cuộc thi bị ngắt quãng, khán giả nhàm chán vì cái họ mong đợi là các thí sinh thi Hoa hậu lại ở trong cánh gà quá lâu. Ban tổ chức đã sắp xếp đến 4 tiết mục liên tiếp của Bi Rain lại càng khiến khán giả thấy giống liveshow của ca sĩ này hơn là phần trình bày phụ họa trong một đêm thi Hoa hậu.

  Hâu Chung kết hoa hậu: Đêm ‘tạp kỹ’ đắt giá - Ảnh 2

Trước khi Đỗ Thùy Linh xuất hiện, Bi Rain là tâm điểm của show diễn

Với thời lượng gần 4 tiếng đồng hồ ngập tràn các tiết mục đầu tư kỹ lưỡng khiến các thí sinh thi Hoa hậu gần như chỉ đóng vai trò là diễn viên phụ trong một show diễn tạp kỹ đắt giá. Khán giả đã phải chờ đợi quá lâu để chứng kiên giây phút đăng quang của tân Hoa hậu 2016. Với nhiều người, giờ phút Đỗ Thùy Linh đăng quang cũng là lúc họ say giấc nồng mất rồi.

Dẫu sao, với những người hâm mộ phải thức đến gần 00h cũng đã cảm thấy hài lòng khi được chứng kiến một chương trình giải trí được đầu tư kỹ lưỡng và trên tất cả, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã được tìm ra. Một cô gái có ngoại hình sáng, nền tảng học vấn tốt đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong sự ủng hộ của đa số công chúng.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top