Cuối năm 2017, nghệ sĩ hài Trấn Thành gửi đến khán giả series hài gồm 8 tập là Tui là Tư Hậu. Anh khẳng định với truyền thông, đây là dự án tâm huyết, đầu tư nhiều công sức và tiền bạc nhằm đem tới những phút giây thư giãn cho khán giả trong năm mới 2018.

Sự kiện - Phim hài mới của Trấn Thành bị chê nhạt và chèn nhiều quảng cáo lộ liễu

Phim hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành mới ra mắt khán  giả ngày 29/12.

Tập 1 của Tui là Tư Hậu vừa phát sóng tối 29/12 với tên gọi Tư Hậu hẹn hò sau một ngày đã đạt hơn 1,2 triệu view và lọt trong top 8 thịnh hành. Điều này chứng tỏ sản phẩm của nam diễn viên hài nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong 13 phút của tập Tư Hậu hẹn hò, Trấn Thành xuất hiện với vẻ ngoài lạ lẫm gây cười khi để kiểu tóc Maruko, đeo kính, mặc sơ mi ôm kết hợp với quần ống loe. Anh có cuộc hẹn quan trọng với Diệu Nhi nhưng hành trình đến gặp người yêu gặp nhiều trắc trở.

Ngay khi rời nhà, anh để quên chìa khóa xe, do đó phải đến chỗ hẹn bằng xe buýt. Tiếp đó là loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra với Tư Hậu. 

Sự kiện - Phim hài mới của Trấn Thành bị chê nhạt và chèn nhiều quảng cáo lộ liễu (Hình 2).

Tạo hình của Trấn Thành trong phim Tui là Tư Hậu.

Với khả năng và danh tiếng vốn có, khán giả chờ đợi nhiều ở sản phẩm hài lần này của Trấn Thành. Đây là series hài đầu tiên anh phát hành. Tuy nhiên, ở ngay tập đầu tiên, khán giả đã thất vọng, không thể cười với tình huống, lời thoại của Tư Hậu hẹn hò.  

Ở tập đầu tiên không có nhiều chi tiết khiến người ta phải ồ lên thích thú. Tình huống đưa ra không mới. Những chi tiết mang tính gây cười có phần nhạt và cũ, điểm khiến khán giả phải bật cười chủ yếu nằm ở cái duyên của chính các nghệ sĩ. Hiệu ứng hình ảnh và kĩ xảo đồ hoạ, hiệu ứng âm thanh cũng không quá đặc sắc. 

Sự kiện - Phim hài mới của Trấn Thành bị chê nhạt và chèn nhiều quảng cáo lộ liễu (Hình 3).

Phim hài mới của Trấn Thành bị chê PR sản phẩm quá nhiều.

Một điều đáng nói nữa ở tập này là mật độ xuất hiện quá mức dày đặc của các thương hiệu, từ hình ảnh đến lời thoại và cả lồng ghép trong tình huống, một số chỗ có vẻ thừa thãi và "vô duyên", không khỏi tạo cảm giác "thương mại hoá".

Hạt sạn lớn nhất khiến người xem khó chịu với một sản phẩm cộp mác Trấn Thành là quá nhiều quảng cáo xuất hiện trong tập phim. Phim chỉ có 13 phút nhưng có tới 4 nhãn hiệu hiện trên màn ảnh. Các nhãn hàng được lồng ghép lộ liễu gây phản cảm cho người xem.

Sự kiện - Phim hài mới của Trấn Thành bị chê nhạt và chèn nhiều quảng cáo lộ liễu (Hình 4).
Trấn Thành và bạn diễn trong phim Tui là Tư Hậu.

Nhiều khán giả cho rằng, việc làm phim hài có nhãn hàng tài trợ là bình thường, nhưng việc quảng cáo nhãn hàng cũng cần tiết chế để khán giả không bị "bội thực" với những thương hiệu sản phẩm trên phim ảnh.

Chúng tôi đã liên lạc với nghệ sĩ Trấn Thành, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời. Báo Người Đưa Tin sẽ chuyển tới độc giả những thông tin tiếp theo,  khi có diễn biến mới về sự việc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top