Tài chính - Ngân hàng - Một ngân hàng thưởng Tết “khủng” 1,5 tỷ đồng

Mức thưởng Tết của các ngân hàng luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm.

Trả lời phóng viên, ông Lê Minh Tấn, Giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết, mức thưởng Tết cao nhất tại TP.HCM hiện là 1,5 tỷ đồng thuộc về một ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài. Mức thưởng này cao hơn năm trước 500 triệu đồng. Mức thưởng trung bình của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong dịp Tết Dương lịch này là 2,7 triệu đồng/người.

Về thưởng Tết Nguyên đán 2018, con số thưởng cao nhất tại TP.HCM hiện thuộc về một doanh nghiệp trong nước với mức thưởng là 855 triệu đồng. Tính trung bình, mức thưởng Tết Nguyên đán khối doanh nghiệp trong nước là 8,3 triệu đồng/người. Con số này đã tăng 10,89% so với năm 2017.

Mới đây, đại diện sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết tại khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất cho một cá nhân là trên 400 triệu đồng, chỉ bằng khoảng 50% so với năm trước.

Trước đó, Cần Thơ cũng tiết lộ mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất tại đây là 466 triệu đồng thuộc về một doanh nghiệp dân doanh ngoài khu công nghiệp. Con số này cao hơn gần 82 triệu đồng so với Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top