Trong khi BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần hé lộ những vị khách mời đình đám trong và ngoài nước sẽ góp mặt tại đêm chung kết (6/1/2017, Nha Trang), thì Đương kim Hoa hậu Phạm Hương vẫn còn đang ở một nơi rất xa. Cô đang có chuyến công tác tại Mỹ trước khi có màn xuất hiện ấn tượng để tìm ra người kế nhiệm.

Tuy biết chắc rằng mỹ nhân họ Phạm sẽ xuất hiện tại sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn không khỏi mong chờ và nôn nóng khi thấy những hình ảnh street style đẹp mắt, vui nhộn của cô được chụp tại Mỹ.

Luôn lộng lẫy, xa hoa và hào nhoáng trên mọi thảm đỏ danh giá, thế nhưng ngoài đời Phạm Hương lại vô cùng giản dị và "chuẩn men" với những item cá tính như quần và giày thể thao, áo khoác lông ấn tượng cùng những món phụ kiện đậm chất đường phố.

hoa hau hoan vu dang den gan, pham huong van ung dung khoe street style tai my - 1

Phạm Hương khoe vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống trên đất Mỹ.

hoa hau hoan vu dang den gan, pham huong van ung dung khoe street style tai my - 2

Sau khi hoàn thành một số công việc quan trọng, nàng Hoa hậu khoe khéo street style chất ngất với set đồ thể thao màu đen, cùng áo khoác lông, mũ len màu trắng đối lập và sang chảnh.

hoa hau hoan vu dang den gan, pham huong van ung dung khoe street style tai my - 3

Mỗi khi đi dạo, cô thương diện quần jeans và áo thun đơn giản và chỉ một đôi giày thể thao cá tính mà cô luôn mang theo bên mình.

hoa hau hoan vu dang den gan, pham huong van ung dung khoe street style tai my - 4

Lúc đi làm lại sang chảnh và vương giả không ai bằng.

hoa hau hoan vu dang den gan, pham huong van ung dung khoe street style tai my - 5

Màu hồng là tông màu mà mỹ nhân yêu thích, cô cũng mang theo chiếc túi Hermes xa hoa mà cô vừa tậu được cách đây không lâu. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top