Hầu hết đàn ông khó lòng từ chối chủ đề hấp dẫn này trong mỗi câu chuyện, trí tưởng tượng của mình. Nhưng những điều khiến anh ấy cực ghét có thể phá hỏng cuộc yêu nếu như phụ nữ không thể hiểu.

5 điều phá hỏng "chuyện ấy" khiến đàn ông cực ghét - 1

Xuất tinh nhanh khiến đàn ông cảm thấy bất lực, tự ti trước đối tác của mình (Ảnh minh họa)

Không thích màn dạo đầu

Nếu như phụ nữ luôn thích sự âu yếm, kích thích của màn dạo đầu để nhập cuộc yêu thì đàn ông lại không. Thậm chí nguyên nhân khiến vợ chồng gặp trục trặc trong chuyện yêu lại đến từ việc đàn ông bỏ qua màn dạo đầu.

Thực ra không hẳn đàn ông ghét màn dạo đầu, họ chỉ không muốn nó kéo dài quá lâu. Bởi đàn ông khác phụ nữ, họ nhập cuộc yêu rất nhanh và không muốn phí cảm xúc vào màn dạo đầu, mơn trớn nhẹ nhàng quá lâu. Tất nhiên, không nên bỏ qua màn dạo đầu, nhưng cũng đừng phiền hà nếu chàng có màn dạo đầu qua loa.

Xuất tinh nhanh

Đây là điều đàn ông cực ghét, hoặc chính là nỗi sợ của họ. Ở giai đoạn đầu biết đến khoái cảm tình dục hoặc giai đoạn đàn ông mãn dục, cũng có thể ở thời điểm áp lực tâm lý, đàn ông sẽ trải qua giai đoạn đạt được cực khoái và xuất tinh sớm. Điều này khiến họ cảm thấy bất lực, tự ti trước đối tác của mình.

Bị từ chối

Điều đàn ông cảm thấy khó chịu nhất chính là việc bị từ chối, khi phụ nữ nói rằng không muốn, không phải lúc này hoặc để hôm khác bù… Điều này có thể khiến đàn ông căng thẳng vì nhu cầu không được đáp ứng. Đồng thời cũng cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động nhưng lại bị chối từ và thậm chí họ có thể nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực như nghi ngờ tình cảm của đối phương hoặc tự ti về bản thân không khiến nửa kia hứng thú.

Luôn phải theo cơ chế xin cho

Đàn ông thích sự chủ động, thích làm chủ cuộc yêu, nhưng không phải luôn luôn là như vậy. Đàn ông cũng thích được phụ nữ chủ động hấp dẫn, đòi hỏi, điều này khiến họ cảm thấy mình hấp dẫn và thu hút đối phương.

Nhưng thông thường, đàn ông Việt Nam thường rơi vào cơ chế xin cho trong hôn nhân. Nghĩa là chỉ khi đòi hỏi vợ mới đáp ứng hoặc thậm chí từ chối. Điều này khiến đàn ông cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Lâu dần sẽ mất đi hứng thú gần gũi vợ

Biểu hiện không hài lòng của phụ nữ

Biểu hiện thất vọng của phụ nữ sau chuyện yêu thể hiện qua việc nàng chưa lên đỉnh, nàng hỏi những câu như “anh đã ra rồi sao?” “Sao nhanh thế”…sẽ khiến đàn ông cảm thấy bị xúc phạm, không được tôn trọng và giảm hưng phấn.

Vì thế, nếu không hài lòng, phụ nữ hãy tế nhị chia sẻ điều đó một cách nhẹ nhàng và cùng tìm ra giải pháp, thay vì buông những câu cảm thán hoặc than trách giận hờn chàng chỉ vì cảm cúc cá nhân chưa đạt được. Bởi điều này có thể khiến chàng nghĩ bạn có nhu cầu cao, không tự tin trước bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người sau này.

Hãy nhớ rằng lòng tự trọng của đàn ông rất cao và hình thành thói quen không gần vợ cũng không sao. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến đàn ông lãnh cảm với chuyện yêu và khiến tình cảm giữa vợ chồng rạn nứt.

Tần suất ”chuyện ấy” thế nào để vợ chồng hạnh phúc nhất?

Liệu có con số chính xác nào về số lần “yêu” để cả hai cùng khỏe, cùng vui?

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top