Sau thành công của Người phán xử, nữ diễn viên Thanh Hương tái xuất khán giả với vai diễn Nương trong bộ phim siêu hot Thương nhớ ở ai. Nương là một ca nương xinh đẹp nhưng bị ruồng rẫy đến ở tại "xóm không chồng". Ngoài khả năng diễn xuất ấn tượng, Thanh Hương còn “ghi điểm” với vẻ đẹp mộc, tự nhiên.

Nói về việc được lựa chọn vào vai Nương, Thanh Hương chia sẻ: “Trước đó, anh Ninh không hề biết tôi. Khi đến casting phim Thương nhớ ở ai, ngoài việc lựa chọn hình thức hợp với nhân vật, anh Ninh còn yêu cầu tôi hát và diễn 1 đoạn trong kịch bản cho anh xem. Tôi cảm thấy rất bất ngờ, vì ngày hôm sau tôi nhận thông báo mình đã được lựa chọn vào Nương”.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương từng khó chịu vì đạo diễn không cho trang điểm

Thanh Hương gây ấn tượng với vẻ đẹp mộc, giản dị khi hóa thân thành vai Nương trong phim Thương nhớ ở ai. 

Khác với hình ảnh cá tính, gợi cảm thường thấy, trong Thương nhớ ở ai, Thanh Hương bất ngờ “lột xác” hóa thành một cô Nương giản dị với những bộ cánh truyền thống của người phụ nữ Bắc Bộ xưa. Nét duyên mộc mạc, chất phác trên gương mặt nữ diễn viên càng toát lên hình ảnh người phụ nữ nông thôn xưa

“Những ngày đầu mới ra phim trường Thương nhớ ở ai, tôi hơi khó chịu vì đạo diễn Lưu Trọng Ninh không cho mọi người trang điểm. Khi thấy tôi trang điểm dù rất xinh đẹp, nhưng anh Ninh có nói một câu khiến tôi nhớ mãi: Hương, em không trang điểm, để mặt mộc còn đẹp hơn nhiều”, nữ diễn viên nhớ lại.

Nhưng, giờ đây khi ngẫm lại, Thanh Hương nhận ra lời của đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói rất đúng. Bản thân nữ diễn viên cũng cho rằng: “Nếu những diễn viên nào xác định làm nghề nghiêm túc và chuyên nghiệp thì hãy giữ cho khuôn mặt của mình được mộc nhất và tự nhiên nhất có thể”.

Ngôi sao - Diễn viên Thanh Hương từng khó chịu vì đạo diễn không cho trang điểm (Hình 2).

Ngoài vẻ đẹp hình thức, khả năng diễn xuất, Thanh Hương còn phải học hát khi tham gia phim Thương nhớ ở ai.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thương nhớ ở ai cũng bày tỏ quan điểm về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. “Thực ra, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu! Phẫu thuật mà mình đẹp hơn, tự tin hơn thì cũng nên làm, nhưng không được lạm dụng quá đà sẽ gây ra hậu quả không mong muốn”, Thanh Hương chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top