Sau thời gian im ắng, Cao Thái Hà bất ngờ tái xuất màn ảnh với vai diễn mợ Hai trong phim Giông bão của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên nói: “Tôi hy vọng đây là vai diễn đột phá trong sự nghiệp của mình. Tôi không sợ khán giả ghét vì mình quá ác trên phim mà muốn vào vai phản diện để có thêm sự đa sắc trong cách diễn xuất”.

Ngôi sao - Cao Thái Hà: Đạo diễn từ chối diễn viên “dao kéo” là chuyện bình thường

Cao Thái Hà đóng vai phản diện trong phim Giông bão.

Trước câu hỏi, phải chăng nhiều đạo diễn đang coi trọng ngoại hình hơn diễn xuất khi đặt ra tiêu chí tìm gương mặt mới, sở hữu vẻ đẹp nguyên bản?, Cao Thái Hà cho rằng: “Thực ra, việc đạo diễn lựa chọn diễn viên có vẻ đẹp nguyên bản không phải họ coi trọng ngoại hình hơn diễn xuất.

Bởi, khi lựa chọn diễn viên cho một vai diễn, yếu tố đầu tiên được coi trọng là ngoại hình phải phù hợp với nhân vật. Nếu nhân vật là một cô gái quê mùa mà chọn diễn viên đã dao kéo thì khán giả ai mà tin được.

Thế nên, các đạo diễn thường chọn diễn viên có ngoại hình phù hợp với dáng dấp của nhân vật rồi mới quan tâm tới khả năng diễn xuất của họ tới mức độ nào”.

Mợ Hai của phim Giông bão cũng bày tỏ, bản thân cô không phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, bởi nếu biết cách làm đẹp thông minh thì đó cũng là lợi thế của các diễn viên.

“Nhưng, mỗi đạo diễn sẽ có con mắt riêng để nhìn ra diễn viên phù hợp với nhân vật cho phim của mình. Thế nên, việc đạo diễn từ chối những diễn viên đã từng phẫu thuật thẩm mỹ dù họ diễn xuất tốt cũng là điều rất bình thường”, nữ diễn viên bày tỏ.

Ngôi sao - Cao Thái Hà: Đạo diễn từ chối diễn viên “dao kéo” là chuyện bình thường (Hình 2).

Cao Thái Hà cho rằng, nếu diễn viên biết cách "dao kéo" thông minh thì đó sẽ là lợi thế.

Hiện tại, Cao Thái Hà đang bận rộn thực hiện những cảnh quay trong phim truyền hình Giông bão. Trước Giông bão, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như: Đồng tiền quỷ ám, Vũ khí sắc đẹp, Tiếng đàn kìm,...

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top