Thông tin này được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố vào trưa 30/12. Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết là sự trở lại của Hoa hậu Ngọc Diễm, cùng nam MC Đức Bảo.

Nếu như Hoa hậu Ngọc Diễm từng có kinh nghiệm vào năm 2015 thì MC Đức Bảo là nhân tố mới hứa hẹn cả hai sẽ phối hợp cùng nhau thật ăn ý trong đêm chung kết.

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề là nền tảng tốt giúp ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tin tưởng và giao “trọng trách” dẫn dắt cho MC Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Diễm.

Ngôi sao - MC Đức Bảo dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

MC Bùi Đức Bảo và Hoa hậu Ngọc Diễm dẫn chương trình chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình cũng được BTC hé lộ, đó là: ca sĩ Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên Phương Vy sẽ mang đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực qua một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng của ca sĩ quốc tế Rhinana.

Nhận lời mời tham gia biểu diễn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dương Triệu Vũ hứa hẹn không làm khán giả thất vọng bằng một tiết mục mang đậm phong cách của mình.

Từng biểu diễn trong đêm bán kết vừa rồi, Hồ Trung Dũng tiếp tục xuất hiện tại sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vẫn thế mạnh về tình ca nồng nàn và sâu lắng, Hồ Trung Dũng bật mí anh đang lựa chọn ca khúc phù hợp với không khí chung kết như một món quà dành tặng cho thí sinh.

Ngôi sao - MC Đức Bảo dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 2).

Dàn ca sĩ biểu diễn đêm chung kết: Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.

Mai Tiến Dũng gây ấn tượng với hình ảnh ca sĩ trẻ hiện đại, năng động nhưng không kém phần tinh tế và văn minh. Đặc trưng trong phong cách âm nhạc của anh là sự kết hợp giữa vũ đạo và những bản phối hiện đại, thổi hơi thở mới cho những ca khúc được nhiều người biết đến. Chắc chắn, Mai Tiến Dũng sẽ khuấy động không khí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 6/1 tới.

Từng tham gia nhiều cuộc thi và đứng trên sân khấu, vì thế Giang Hồng Ngọc hiểu được những khó khăn, tâm tư của các thí sinh trong đêm chung kết mang tính quyết định này. Một bài hát nói về sự lạc quan, yêu đời là món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngôi sao - MC Đức Bảo dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 3).

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Một điểm nhấn đặc biệt trong đêm chung kết là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza và Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Paula Shugart. Hoa hậu Dayana Mendoza từng đăng quang tại sân khấu Crown Center cách đây 10 năm.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top