Kim Ngưu chỉ nên tin vào chính mình trong hôm nay. Xử Nữ đừng kìm nén cảm xúc của mình, có mít ướt một chút cũng chẳng sao cả đâu.

tu-vi-chu-nhat--1-11

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 1/11/2015

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Ấn tượng của Bạch Dương hôm nay không phải bởi việc bạn nói ra những thứ cao siêu mà là những điều bạn suy nghĩ là thực tế. Chủ nhật cũng là ngày tuyệt vời để Bạch Dương đi sắm sửa một vài đồ dùng cần thiết cho bản thân, chắc chắn bạn sẽ mua được đúng sản phẩm mình mong muốn mà giá lại không quá cao.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Kim Ngưu (20/4-21/5)

Bạn chỉ nên tin vào chính mình trong hôm nay và phải luôn duy trì tinh thần lạc quan yêu đời bởi vì có khả năng ngày hôm nay sẽ không được đẹp cho lắm với khá nhiều phiền toái. Kim Ngưu là người thông minh và lanh lợi, thậm chí đôi khi Ngưu chưa phát hiện hết những khả năng tiềm ẩn của mình đâu.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Song Tử (22/5-21/6)

Mọi việc hôm nay cứ phát triển theo chiều hướng Song Tử không ưng ý tí nào ấy. Dù không phải nhiệm vụ của bản thân nhưng nếu thấy người bạn nào đó đang gặp khó khăn, bạn nên phụ một chút nhé Song Tử. Bởi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn thôi, Song Tử chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ còn lớn hơn gấp nhiều lần từ họ.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi việc không được hoàn hảo lắm trong chủ nhật này, nhưng đừng vì vậy mà thất vọng hay phiền lòng, khó chịu nha. Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mong đợi, và Cự Giải cần phải biết cách nhìn tình huống ở nhiều góc độ khác nhau, tiếp cận chúng một cách linh hoạt hơn. Đừng thức đêm và suy nghĩ nhiều nữa, bạn chẳng được gì và chỉ có xấu xí đi thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy thoải mái để bản thân cảm thấy tốt hơn nha Sư Tử. Cuối tuần mà, cả tuần chỉnh trang rồi, bạn chẳng việc gì phải o bế gò bó mình đâu. Hôm nay có thể Sư Tử phải tiêu tốn khá nhiều tiền đấy, coi chừng kẻo giật mình nhìn lại thấy mình rỗng túi đó nha.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 cung Xử Nữ (24/8-23/9)

Bạn nên cố gắng tự thân vận động để làm xong những công việc của mình, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của người khác. Đừng lo lắng, Xử Nữ là nguời rất có khả năng và đầy trí tuệ nên hãy tận dụng chúng một cách triệt để. Đừng kìm nén cảm xúc của mình, có mít ướt một chút cũng chẳng sao cả đâu.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Thiên Bình (24/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ phải xây dựng những nền tảng cần thiết cho những ước mơ và kế hoạch của bản thân, hãy thể hiện được năng lực của mình đi nhé. Mặt khác, đánh giá một người thì đừng chỉ phiến diện với vẻ ngoài, quan sát và cảm nhận hành động của họ, nó sẽ đưa bạn tới những suy nghĩ hoàn toàn khác đó.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Hổ Cáp – Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bò Cạp là người khá nóng tính và khó kiềm chế cảm xúc, tuy nhiên hôm nay bạn phải hết sức cẩn thận, nhất là khi nói chuyện với người lớn hay những người có vị trí cao hơn mình, nếu không rắc rối sẽ kéo đến đó. Đừng bỏ qua những thứ nhỏ bé hôm nay nhé, chúng tưởng chừng vụn vặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng đó.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Nhân Mã (23/11-21/12)

Một ngày đầy cơ hội đang mở ra cho bạn và bạn sẽ thấy rằng hôm nay quả là một ngày đầy may mắn khi mọi việc của Nhân Mã đều diễn ra đúng như mong muốn, không gặp quá nhiều khó khăn. Đôi khi làm nhiều việc nhỏ lại tốt hơn cố gắng theo đuổi một dự án lớn đó Nhân Mã à.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Ma Kết (22/12-20/1)

Ẩn sâu trong tâm hồn Ma Kết là những cảm xúc nặng nề và mệt mỏi. Bạn tự hỏi tại sao mọi người có thể dễ dàng đạt được những điều mà bạn luôn thầm ước mong trong nhiều năm. Đừng bi quan thế Ma Kết nhé, những gì vốn thuộc về bạn thì sớm muộn sẽ đến với bạn thôi.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Bảo Bình (21/1-18/2)

Bảo Bình phải đưa ra nhiều kết luận và đánh giá quan trọng cho công việc mình đang làm. Chuyện này sẽ không quá dễ dàng, đòi hỏi sự quan sát tốt cũng như sự nhạy bén và tinh tế. Nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự chăm chỉ sẽ giúp bạn gây ấn tượng hơn với mọi người.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/11/2015 của các bạn: Song Ngư (19/2-20/3)

Những thứ tuyệt vời trong cuộc đời này chỉ có thể đến nếu bạn chịu thư giãn đầu óc và tìm kiếm những khoảnh khắc tự do. Nói ít làm nhiều, càng lẳng lặng tiến hành thì hiệu quả Song Ngư đạt được lại càng cao. Sẽ chẳng sao cả nếu hôm nay bạn không đi theo xu hướng số đông.

www.chiemtinh.com.vn chúc các chòm sao nữ có 1 ngày mới tràn ngập niềm vui!

Theo: Ione

Post a Comment

 
Top