Mới đây, tin đồn Cường Đô la bí mật hẹn hò với hot girl Hạ Vi rộ lên sau khi cả 2 cùng đăng tải 1 bức hình giống nhau trên trang cá nhân khiến dư luận không khỏi tò mò.

Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng về những tin đồn trên nhưng Hạ Vi – người được cho là “bạn gái tin đồn” của đại gia Cường Đô la đang trở thành cái tên hot trên mạng xã hội.

  ‘Bạn gái tin đồn’ của Cường Đô la là ai? - Ảnh 1
Hạ Vi - "Bạn gái tin đồn" của Cường Đô la sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Được biết, “bạn gái tin đồn” của Cường Đô la tên thật là Phạm Hạ Vi, sinh năm 1993 tại Hải Phòng. Hạ Vi là hot girl xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ và được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê”.

  ‘Bạn gái tin đồn’ của Cường Đô la là ai? - Ảnh 3

Người đẹp sinh năm 1993 là hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Người đẹp đất cảng từng đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ.

Hạ Vi cũng là cái tên đình đám trên các trang mạng xã hội như Faccebook, Instagram. Trên tài khoản cá nhân của cô có hơn 70.000 người theo dõi và bất kì bức ảnh nào của cô được đăng tải thì luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

  ‘Bạn gái tin đồn’ của Cường Đô la là ai? - Ảnh 5

Nhan sắc của Hạ Vi được ví như "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch.

Sở hữu nhan sắc kiêu sa, đôi môi đầy đặn quyến rũ, Hạ Vi được ví như “bản sao" của mỹ nhân Hoa đán Phạm Băng Băng, Tôn Lệ và Dương Mịch.

Cô gái sinh năm 1993 được giới trẻ chú ý đến không chỉ vì gương mặt rạng rỡ hút hồn mà còn nhờ phong cách ăn mặc “chuẩn khỏi chỉnh” trẻ trung, cá tính. Hạ Vi còn được nhiều fan ưu ái nhận xét là cô gái "mặc gì cũng xinh”.

Không chỉ xinh đẹp “vạn người mê”, cô nàng sinh năm 1993 này còn sở hữu thành tích học tập khủng, đáng ngưỡng mộ. Từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, tuy nhiện Hạ Vi lại quyết định lựa chọn con đường du học ở Singapore để tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân.

  ‘Bạn gái tin đồn’ của Cường Đô la là ai? - Ảnh 7

Hạ Vy sở hữu bảng thành tích học tập khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với lợi thế về nhan sắc và chiều cao 1m68, khi quay lại Việt Nam sinh sống, Hạ Vi trở thành một mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Cô cũng khá đắt show quảng cáo và từng được nhiều nghệ sĩ mời tham gia đóng MV chung. Hiện nay, Hạ Vi đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

  ‘Bạn gái tin đồn’ của Cường Đô la là ai? - Ảnh 8

Hạ Vi tham gia vai chính trong phim "Tấm Cám" của Ngô Thanh Vân.

Gần đây, Hạ Vi đang thử sức với vai nữ chính trong bộ phim “Tấm Cám” do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn.

Diệu Chi (T/h)

Post a Comment

 
Top