Cách đây ít giờ, danh hài Tự Long anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi đón chào thành viên mới sau 6 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, anh đánh dấu mốc thời gian con gái ra đời vào lúc 8h52 phút, ngày 29/10. Cô bé nặng 3,4 kg.

  Tự Long làm thơ tặng con gái yêu chào đời khiến fan xúc động - Ảnh 1

Danh hài Tự Long hạnh phúc khoe bà xã hạ sinh con gái bé bỏng vào sáng nay (29/10).

  Tự Long làm thơ tặng con gái yêu chào đời khiến fan xúc động - Ảnh 2

Nam danh hài tự hào khi vừa bế con vừa làm thơ.

Nam danh hài còn khiến fan xúc động với bài thơ ý nghĩa dành tặng cho nàng công chúa bé bỏng ngay khi con chào đời. Bao cảm xúc dồn nén, hồi hộp khi thức trọn đêm ngoài phòng sinh khi bà xã vất vả vượt cạn đến lúc vỡ òa niềm hạnh phúc nghe tiếng khóc đầu tiên của con gái.

Bài thơ có đoạn: "Cha vẫn giật mình hoảng hốt lúc con sinh ra/ Tiếng khóc lần đầu cũng là khi cha đến/ Ôm con vào lòng mà thấy mắt mình cay/Nhìn con bú dòng sữa đầu còn ấm/ Cha tự hỏi mình ngày bé có thế không/ Mẹ nhoẻn miệng cười hạnh phúc ngập bờ mi/Con đã đến ngọt ngào như trái chín/ Nốt nhạc này cha sẽ viết thành bài ca".

  Tự Long làm thơ tặng con gái yêu chào đời khiến fan xúc động - Ảnh 3

Trước đó, Tự Long chia sẻ hình ảnh khá căng thẳng ngồi đợi vợ trong phòng chờ sinh.

  Tự Long làm thơ tặng con gái yêu chào đời khiến fan xúc động - Ảnh 6

Rất nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tự Long.

Ngay sau tin vui được đăng tải, rất đông bạn bè và đồng nghiệp của Tự Long đã chúc mừng vợ chồng anh, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải, MC Quang Minh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh,…Đáng chú ý, nghệ sĩ Kim Oanh còn dí dỏm viết rằng: "Chào mừng cô nàng Bọ Cạp nha".

  Tự Long làm thơ tặng con gái yêu chào đời khiến fan xúc động - Ảnh 7

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Tự Long trong ngày cưới.

Tự Long kết hôn lần 2 vào đầu tháng 5 vừa qua. Được biết, bà xã của nam danh hài tên là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl. Trên trang cá nhân, Tự Long cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Trước đó, danh hài từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Họ cùng nuôi nấng cậu con trai là Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Diệu Chi

Post a Comment

 
Top