Chín năm sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình Thần Điêu đại hiệp, chàng “Dương Quá” năm nào mới được gặp lại “Tiểu long nữ” tại một sự kiện ở Bắc Kinh, cả hai đã chia sẻ với nhau nhiều điều về cuộc sống cũng như chúc mừng cho hạnh phúc của mỗi người.

  Sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh lại 'hẹn hò' tình cũ Lưu Diệc Phi - Ảnh 1

Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi gặp lại nhau sau 9 năm.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ với báo chí rằng: “Được gặp lại Diệc Phi ở đây làm cho tôi nhớ về quãng thời gian quay bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Chỉ tiếc là bây giờ cả hai chúng tôi đã không còn trẻ trung như trước. Tôi đã có một gia đình, còn cô ấy cũng đã trưởng thành và sự nghiệp của chúng tôi đã phát triển hơn trước rất nhiều. Thời gian trôi đi có thể mang lại cho chúng ta tất cả mọi thứ, nhưng ngược lại nó cũng cuốn đi tất cả mọi ký ức đẹp trong quá khứ".

Bên cạnh những cảm xúc khi gặp lại “người cũ” của mình sau nhiều năm. Huỳnh Hiểu Minh và Diệc Phi cũng chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người. Đối với Hiểu Minh, đó là khi anh tham gia bộ phim American Dreams in China, diễn viên này đã có quãng thời gian trải nghiệm và học hỏi được rất nhiều điều. Khả năng diễn xuất cũng được giới phê bình ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín.

Còn với Lưu Diệc Phi cô tiết lộ rằng, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của mình đó là đã được làm việc với nhiều diễn viên kỳ cựu như Thành Long, Lý Liên Kiệt trong bộ phim The Forbidden Kingdom. Đó cũng là bộ phim giúp cô học hỏi được nhiều về khả năng diễn xuất.

Cả Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi đều là hai ngôi sao luôn nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Huỳnh Hiểu Minh đã đưa Angela Baby “về dinh” trong một đám cưới hoành tráng hồi đầu tháng vừa rồi. Với Lưu Diệc Phi cô cũng đã thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun.

KL

Post a Comment

 
Top