Mới đây, thông tin nữ ca sĩ Quế Vân tự tử, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch giữa đêm khiến dư luận không khỏi lo lắng và cầu mong cho nữ ca sĩ được bình an.

Theo tin tức mới nhất trên báo Danviet.vn, Quế Vân đã xuất viện vào 23h giờ đêm qua, sau khi nhập viện cấp cứu, nguyên nhân được cho là tự tử.

Theo thông tin từ bác sĩ cho biết, Quế Vân (tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1981) nhập viện vào lúc 19h00 tối qua (29/10) trong tình trạng không đáng lo ngại.

Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại.

  Ca sĩ Quế Vân đã xuất viện sau cơn nguy kịch vì tự tử - Ảnh 1

Quế Vân đã xuất viện sau khi nhập viện cấp cứu vào tối 29/10.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, em trai Quế Vân cũng thông báo rằng chị gái mình đã qua cơn nguy kịch sau khi nhập viện vào tối 29/10.

Bên cạnh đó, em trai Quế Vân cũng tiết lộ chính chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ mệt mỏi và tìm đến cái chết để giải thoát.

“Xin lỗi mọi người vì trong lúc hoảng loạn, tôi đã ko kiềm chế được cảm xúc nên chia sẻ về tình hình của chị tôi lên đây để mọi người phải lo lắng. Nhưng mọi người đừng ác khẩu để gây thêm nghiệp nữa. Chuyện tình cảm chị tôi đã quá mệt phải tìm đến cái chết, cũng may là qua cơn nguy kịch vậy mà vẫn có những lời không chấp nhận được".

Ngay sau khi biết tin, rất nhiều bạn bè đã gửi nhắn nhủ, hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ trên trang cá nhân.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi thắc mắc, lo lắng khi Quế Vân thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân, thậm chí úp mở: “Em sẽ ra đi… Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”. Đáng chú ý, Quế Vân còn đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu con trai trên trang cá nhân, kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh.

Điều này phần nào cho thấy, Quế Vân đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống và muốn tìm đến cái chết để giải tỏa.

Quế Vân được đông đảo khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu và là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, so với những người bạn của mình sự nghiệp ca hát của Quế Vân không thật sự nổi trội.

Diệu Chi (T/h)

Post a Comment

 
Top