Cảm hứng từ một “triết lý” làm đẹp mới

Người ta nhớ từng chi tiết một cô gái khi họ thấy, như cô ấy mặc gì, đi giày gót nhọn hiệu gì, trang sức bao nhiêu món và lóng lánh ra sao. Nhưng, người ta lại nhớ rất lâu một mùi hương thoảng qua tâm trí khi một cô nàng thanh lịch bước qua. Người ta dễ dàng nhớ như in một bờ tóc mượt mà “dậy sóng” khi một người con gái ngoảnh đầu nhìn về phía sau. Người ta sẽ không thể quên một vóc dáng uyển chuyển trên nền một trang phục mềm mại, nhung êm, thơm hương tinh tế.

 Đẹp như sao: đẹp từ chính nét thân quen - 1

Chương trình đã truyền cảm hứng thực sự, để những cô gái bình thưởng tỏa sáng, rạng rỡ như những ngôi sao thực thụ. Đây là ảnh do bạn Nguyễn Huỳnh Trang gửi về chương trình

Thế nhưng trong “công cuộc” làm đẹp của mình, phụ nữ đôi khi lạc đường, bỏ quên vẻ đẹp của chính mình mà chạy theo những công nghệ làm đẹp mang tính khuôn sáo. Nhưng xin đừng “trách” phụ nữ. Họ là phái đẹp nên luôn phải gánh trên vai một áp lực phải đẹp. 

Thay vì chạy theo công nghệ làm đẹp có tính khuôn mẫu khiến mỗi người trở nên xa lạ với chính mình, phụ nữ chỉ cần chăm chút mái tóc, làn da, trang phục. Chính những yếu tố ấy khiến phái đẹp tự tin và từ đó tạo nên tần thái, sắc vóc mà không một công nghệ, một trang sức mĩ miều, một trang phục hàng hiệu nào có thể tạo ra được.

 Đẹp như sao: đẹp từ chính nét thân quen - 2

Bạn Trần Kim Nhã rạng rỡ khoe mái tóc trong cuộc thi ảnh Đẹp Như Sao

Hàng loạt hoạt động thú vị truyền cảm hứng làm đẹp

Chương trình Đẹp Như Sao được tổ chức nhằm chia sẻ bí quyết và truyền cảm hứng để người phụ nữ tự tin làm đẹp để trở nên rạng rỡ hơn.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động, như sự kiện tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ nhân ngày 20/10, diễn ra tại Co.opmart Foodcosa thu hút hàng trăm phụ nữ tham gia. Tại đây, các cô gái không chỉ được tham gia một chương trình dành riêng cho mình nhân ngày đặc biệt, mà còn được chia sẻ nhiều bí quyết để đẹp hơn.

Để tiếp thêm cảm hứng, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tham gia sự kiện và giao lưu cùng chị em phụ nữ. Hoa hậu chia sẻ: “Bí quyết làm đẹp của Thúy không có gì cao siêu, mà chỉ tập trung chăm chút những gì mình được ban tặng - như mái tóc, làn da, vóc dáng. Thúy tin rằng, người phụ nữ nếu chọn được những thương hiệu giúp mình tôn lên vẻ rạng rỡ quyến rũ  thì giống như có được những người bạn thân thuộc, luôn hiểu ý và hỗ trợ hết mình trong hành trình làm đẹp hơn mỗi ngày”.

 Đẹp như sao: đẹp từ chính nét thân quen - 3

Mai Phương Thúy đẹp rạng rỡ tại sự kiện Đẹp như sao được tổ chức ngày 17/10 vừa qua

Song song đó, cuộc thi ảnh Đẹp Như Sao diễn ra đã thu hút hàng trăm bạn dự thi - những bức ảnh khoe mái tóc chắc khỏe, bóng mượt kèm những chia sẻ, cảm xúc, cảm hứng làm đẹp từ nhiều chị em phụ nữ khắp mọi miền trên cả nước.

 Đẹp như sao: đẹp từ chính nét thân quen - 4

“Mái tóc đẹp chính là một phần không nhỏ quyết định nét đẹp và duyên dáng của người phụ nữ.” – Hiền Thị Hoàng

Bên cạnh những hoạt động khơi gợi cảm hứng, chương trình còn triển khai nhiều hoạt động thiết thực như loạt chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp từ các thương hiệu thân quen của P&G.

Post a Comment

 
Top